Không chỉ có Neymar hay Lautaro Martinez, Barca còn đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 với mục tiêu là cầu thủ đa năng Bernardo Silva.

Barca muốn làm mới toàn diện đội bóng, sau khi thua Real Madrid trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga 2019-20.

{keywords}
Barca chi đậm mua Bernardo Silva

Trước mắt, Barca đã có tiền vệ Miralem Pjanic, trong vụ trao đổi với Juventus về Arthur Melo. Tiền vệ người Bosnia là không đủ, nên CLB xứ Catalunya quyết tâm lấy Bernardo Silva.

Tháng trước, Bernardo Silva có ý định rời Man City, khi đội bóng thành Manchester đối mặt án cấm tham dự Champions League từ UEFA.

Man City vừa kháng cáo thành công, chỉ phải nộp khoản tiền phạt nhất định và được tranh tài ở Champions League.

Điều này khiến cho Barca gặp trở ngại trong nỗ lực chuyển nhượng Bernardo Silva.

Để đạt mục đích, Barca đang có kế hoạch bắt tay với Jorge Mendes - một trong những nhà môi giới cầu thủ hàng đầu thế giới, và cũng là đại diện của Bernardo Silva.

Cầu thủ 25 tuổi người Bồ Đào Nha thi đấu được nhiều vị trí khác nhau. Anh sỡ hữu kỹ thuật tốt, và có những pha xử lý bóng đầy sáng tạo.

Các quan chức Barca tin tưởng Bernardo Silva là sự bổ sung lý tưởng, giảm bớt khối lượng công việc của Lionel Messi. Từ đó giúp CLB hạn chế sự lệ thuộc vào ngôi sao người Argentina.

Don Balon đưa tin, Barca có thể mất 100 triệu euro cho thương vụ Bernardo Silva. Bên cạnh đó là mức lương cao, cùng khoản tiền hoa hồng không nhỏ dành cho Jorge Mendes.

ĐP