- Khi Ngọc đang nấu ăn trong nhà trọ thì bị một nhóm đối tượng đến khống chế lên taxi, dùng dao đâm nhiều nhát vào đầu.

Ông Lê Khánh Tùng - Trưởng công an phường Kỳ Long, TX.Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát gây thương tích.

Chị Nguyễn Thị An, chủ nhà trọ nơi nạn nhân ở xác nhận sự việc, vào tối 11/12, chị Phan Thị Hồng Ngọc (23 tuổi,trú phường Kỳ Long) đang ở phòng trọ thì bị một nhóm người bắt lên taxi gây thương tích.

{keywords}

Nạn nhân bị hành hung chảy rất nhiều máu vùng đầu.

Theo lời kể của nạn nhân Ngọc: “Khi tôi đang nấu cơm thì thấy chị Mai Thị Thu Thảo cùng 2 người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào nhà trọ. Họ kéo tôi rời khỏi phòng, đưa tôi lên taxi.

Chị Mai đã lấy kéo nhọn đâm vào mắt tôi, còn chị Phương dùng dao thái chém vào tay tôi. Hai gã đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc và dùng dao đâm mạnh vào đầu tôi.

Nhiều người có mặt ở đó đến giúp tôi ra khỏi taxi. Vết thương của tôi phải khâu tới 10 mũi ở đầu, khâu 4 mũi ở tay”.

Nạn nhân cho hay, trước đây chị Ngọc có cho chị Thảo vay 3 triệu đồng, nhiều lần đòi nhưng chị Thảo không trả và nảy sinh mâu thuẫn.

Trưởng công an phường Kỳ Long cho biết thêm: “Chúng tôi đã xác định được đối tượng hành hung, và đã tiến hành lấy lời khai. Công an cũng đã mời nạn nhân lên làm việc nhưng Ngọc nói đang mệt. Ngày mai chúng tôi mới lấy lời khai từ nạn nhân được”.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thiện Lương