Sức hút của bất động sản hàng hiệu 

Bất động sản hàng hiệu (Branded residences) là loại hình bất động sản (BĐS) ra đời từ sự hợp tác phát triển giữa một thương hiệu quản lý nổi tiếng toàn cầu và một doanh nghiệp phát triển dự án BĐS cao cấp. Xuất hiện đầu tiên tại New York (Mỹ), trong suốt 100 năm, phân khúc này đã phát triển song song với sự phát triển của tầng lớp giàu có. Trong báo cáo vừa phát hành năm 2021, Savills ước tính, nguồn cung toàn cầu của BĐS hàng hiệu là 580 dự án và con số này được dự báo tiếp tục tăng lên gần gấp đôi vào năm 2026 với 900 dự án.

Theo Tập đoàn tài chính toàn cầu Bloomberg, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của mô hình BĐS hàng hiệu trong khu vực châu Á. Với tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng cùng sự gia tăng nhanh chóng của giới nhà giàu, dự đoán đến năm 2025, số lượng người thuộc nhóm HNWIs and UHNWIs (người giàu và siêu giàu) tại Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Đây chính là một trong những động lực chính cho sự phát triển của mô hình BĐS hàng hiệu tại thị trường Việt Nam.

Đồng quan điểm, ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội - nhận định rằng BĐS hàng hiệu sẽ là xu hướng xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam sắp tới. 

"Những thương hiệu lớn mang lại cho người mua sự yên tâm nhất định về thiết kế và chất lượng quản lý, bởi vậy, trong thời gian tới các thương hiệu lớn này sẽ được biết đến nhiều hơn, thị trường sẽ có những phản ứng tích cực đối với loại hình sản phẩm này", ông Matthew Powell cho biết.

 Giới thượng lưu Việt Nam ngày càng có xu hướng sở hữu BĐS hàng hiệu. Ảnh minh hoạ

Nhìn nhận được những tiềm năng kể trên, các ông lớn khách sạn hàng đầu thế giới đang dần mở rộng danh mục đầu tư sang Việt Nam. Trong đó, cái tên đang gây được sự chú ý trên thị trường chính là Dolce - dòng thương hiệu cao cấp thuộc Tập đoàn khách sạn Wyndham Hotels & Resorts, chuyên phục vụ khách hàng là giới doanh nhân, tỷ phú.

Xuất hiện chỉ với 20 khách sạn trên toàn thế giới, Dolce nổi tiếng là thương hiệu khắt khe trong việc lựa chọn đối tác cùng đồng hành. Sắp tới đây, Dolce sẽ tiếp tục phát huy giá trị tinh hoa của một thương hiệu đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam khi bắt tay cùng Tập đoàn Onsen Fuji vận hành dự án Dolce Penisola Quảng Bình.

Giá trị đẳng cấp của BĐS mang thương hiệu Dolce

Sở hữu BĐS mang thương hiệu Dolce, các chủ nhân tinh hoa có cơ hội bổ sung thêm vào bộ sưu tập giới hạn của mình một sản phẩm BĐS hàng hiệu đắt giá. 

Tọa lạc tại nút giao giữa cầu Nhật Lệ II và đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp, dự án Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu tầm view thượng đỉnh: 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế do huyền thoại Greg Norman thiết kế, quảng trường biển Bảo Ninh sôi động và bãi biển Nhật Lệ - Bảo Ninh (Top 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam).

 Dolce Penisola nằm tại vị trí đắt giá; kế bên sân golf, biển Nhật Lệ và quảng trường biển. Ảnh phối cảnh dự án 

Các khách sạn mang thương hiệu Dolce luôn khiến khách hàng phải choáng ngợp trước lối kiến trúc độc đáo, xa hoa và tiện nghi cao cấp, biến mọi yếu tố của trải nghiệm thành một khoảnh khắc phi thường và Dolce Penisola Quảng Bình hứa hẹn không phải là ngoại lệ.

Hai tòa căn hộ khách sạn Dolce đều được bao phủ bởi hệ thống kính cường lực Low- E cao cấp. Đây là một ý tưởng kiến trúc độc đáo, tạo nên sự kết nối không giới hạn giữa con người và thiên nhiên. Dưới ánh nắng, hai tòa căn hộ khách sạn Dolce Penisola phản chiếu ánh sáng đa sắc tựa như viên kim cương lấp lánh bên bờ biển xinh đẹp. Không dừng lại ở đó, Dolce Penisola còn gây ấn tượng với loạt tiện ích biểu tượng, lần đầu tiên xuất hiện ở Quảng Bình như: sảnh trung tâm thương mại dát vàng, bể bơi đáy kính, cầu kính chân mây ở độ cao 100m,… Các tiện ích độc nhất vô nhị, mang đến một không gian nghỉ dưỡng thượng lưu cùng trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

Nói về dịch vụ của Dolce, chất lượng là tiêu chí đã được khẳng định. Vốn là thương hiệu nổi danh với những tiêu chuẩn dịch vụ khắt khe và chuyên biệt, Dolce sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trên sự mong đợi. Bước vào dự án Dolce Penisola Quảng Bình đồng nghĩa với việc bước vào thế giới nghỉ dưỡng xa hoa và tinh tế. Tại đây, du khách sẽ có cho những kỳ nghỉ dưỡng hưởng thụ không giới hạn với hàng loạt tiện ích như: CLB xì gà, CLB rượu vang, sky bar, nhà hàng À la carte, yoga, gym & fitness, Jjim jil bang,…

 Các tiện ích đẳng cấp tại Dolce Penisola Quảng Bình. Ảnh phối cảnh dự án

Theo các chuyên gia, giống như những chiếc túi Hermes, đồng hồ Rolex,… BĐS hàng hiệu sẽ không mất giá theo thời gian, ngược lại giá trị của chúng sẽ được giữ vững và không ngừng tăng trưởng. Đáng chú ý, những BĐS view biển sẽ còn tăng giá từ 24%-81% so với BĐS thông thường (theo ,nghiên cứu của CBRE Việt Nam). Có thể thấy rằng, việc sở hữu BĐS hàng hiệu cũng có nghĩa là sở hữu một tài sản tăng giá theo thời gian. Đó cũng là lý do vì sao các chủ nhân thông thái luôn đưa BĐS hàng hiệu vào trong bộ sưu tập giới hạn vừa hưởng thụ vừa đầu tư của mình. 

Dolce Penisola Quảng Bình

Địa chỉ: Bảo Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình

Doãn Phong