bất động sản hàng hiệu

Cập nhập tin tức bất động sản hàng hiệu

Nobu Sky Villa - ‘tuyệt tác trên không’ khẳng định vị thế thượng lưu

Với diện tích ấn tượng từ 282 - 288m², Nobu Sky Villa (thuộc dự án Nobu Danang) là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng tiên phong tại Đà Nẵng sở hữu “hồ bơi chân mây”, số lượng khan hiếm chỉ 6 căn.

Hành trình 10 năm tạo dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Sức hấp dẫn của những căn hộ Nobu

Cùng triết lý kinh doanh với hệ thống nhà hàng và khách sạn, chuỗi bất động sản thương hiệu Nobu Residences toàn cầu đáp ứng mong muốn cuộc sống thượng lưu theo một cách chân thật, kín đáo nhưng vẫn nổi bật.

Masterise Homes khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS phân khúc cao cấp

10 năm qua, Masterise Homes trở thành “hiện tượng” khi liên tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm cao cấp, góp phần “khai phá” phân khúc bất động sản hàng hiệu cùng những dịch vụ mang đến trải nghiệm xứng tầm cho cư dân, khách hàng.

‘Biệt thự trên không’ tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long của InterContinental

5 căn “biệt thự trên không” Sky Pool Villa của dự án InterContinental Residences Halong Bay vừa được ra mắt được đánh giá là hội tụ đầy đủ sức hút của một sản phẩm bất động sản hàng hiệu.

Kế thừa di sản và tinh hoa thế giới - giá trị của bất động sản hàng hiệu

Công thức làm nên giá trị “có tiền cũng chưa chắc mua được” của những dự án bất động sản đắt đỏ hàng đầu thế giới đang hiện hữu ở dự án căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.

Dinh thự ‘cận thuỷ, cận đô’ hấp dẫn giới siêu giàu

Hoàng hôn nhấp chút rượu vang tại dinh thự nơi “ốc đảo” riêng tư, bình minh lái du thuyền rẽ nước vào trung tâm thành phố điều hành công việc kinh doanh, gặp gỡ cộng đồng thượng lưu...

Đón đầu hạ tầng, dinh thự đắc địa khiến giới siêu giàu đỏ mắt săn tìm

Sở hữu vị trí đón đầu hạ tầng, mang đến tiềm năng khai thác giá trị song lại khan hiếm trên thị trường, đó chính là các dinh thự khiến giới siêu giàu “đỏ mắt” tìm mua.

Hiện thực hóa giấc mơ dịch vụ căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina Saigon

BĐS hàng hiệu luôn có sức hút với giới thượng lưu nhờ dịch vụ, tiện ích không thua kém khách sạn 5 sao. Sức hút đó sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết tại Việt Nam khi khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina Saigon - tòa Lake đi vào hoạt động.

Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn ‘gu’ giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM

Là bản chế tác độc quyền của Elie Saab, các dinh thự The Rivus không chỉ khan hiếm về mặt số lượng với 121 căn, mà còn “đắt đỏ” cả về địa thế lẫn chuẩn mực thiết kế.

Masterise Homes sắp bàn giao khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại TP.HCM

Masterise Homes sắp bàn giao tòa đầu tiên trong số các tòa tháp căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina Saigon - khu căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International.

Masterise Homes chuẩn bị bàn giao 6 dự án trong năm 2023

Tháng 7, Masterise Homes tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên tại dự án Masteri Waterfront tại tâm điểm quận 1 - Ocean City (Gia Lâm, Hà Nội). Đơn vị này dự kiến sẽ bàn giao 6 dự án khác trong năm 2023.

‘Điểm hẹn’ an cư của gia đình trung lưu thế hệ mới ở tây Hà Nội

Thị trường BĐS cả nước, đặc biệt là Hà Nội chứng kiến sự dịch chuyển tổ ấm của các gia đình trẻ thành đạt về các dự án cao cấp, được quy hoạch bài bản và bảo chứng chất lượng bởi các thương hiệu quốc tế.

Cất nóc dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton ở trung tâm Hà Nội

Ngày 3/3, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc dự án khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand - địa chỉ 22 - 24 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sức hấp dẫn của bất động sản hàng hiệu Vinhomes

Những khách hàng đã ở nhà Vinhomes có xu hướng “nghiện” thương hiệu này bởi những giá trị sống đẳng cấp, không thể sao chép mà họ nhận được khi sở hữu ngôi nhà. Giá trị đó còn không ngừng gia tăng theo thời gian.

The Coral Porsche - dinh thự hàng hiệu tái hiện siêu du thuyền Dynamiq GT115

Toàn bộ thiết kế nội thất tái hiện siêu du thuyền 13 triệu USD; kế thừa triết lý kiến tạo những biểu tượng vượt thời gian do Minotti kết hợp với Porsche Studio… là những thông tin về dinh thự hàng hiệu phiên bản giới hạn The Coral Porsche...

Độc - Đẳng - Lạ: 3 yếu tố kiến tạo dinh thự hàng hiệu The Coral Cavalli

The Coral Cavalli nằm trong quần thể “tư dinh tỷ phú” Gran Meliá Nha Trang được chủ đầu tư KDI Holdings đầu tư đầy tâm huyết để kiến tạo nên bất động sản hàng hiệu, đáp ứng đủ 3 yếu tố: hiếm có, đẳng cấp, khác lạ.

Tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Phoenix Legend - MGallery

Dự án Phoenix Legend - MGallery mang tới các tiện ích riêng tư vượt trội, chuỗi dịch vụ khách sạn cao cấp, nhiều lợi ích đặc quyền Tập đoàn quản lý khách sạn Accor dành riêng giới tinh hoa; góp phần nâng cao giá trị, tiềm năng đầu tư cho chủ sở hữu.

Sức hút từ vị trí đắc địa của Grand Marina, Saigon

Tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí lý tưởng, mang lại nhiều lợi thế cho dự án.

Bất động sản hàng hiệu ở Việt Nam ‘được lòng’ nhà đầu tư ngoại

Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton - phát triển bởi Masterise Homes.