img 80801.jpg

Mới đây, gần 1600 đại biểu, khách mời và các thành viên của Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi đã cùng nhau trải nghiệm sự kiện được chờ đợi lớn nhất năm: Đại hội Vinh danh Thành tích Thiên Khôi 2023 với chủ đề “Năng lượng thiên niên kỷ”.  

12 hạng mục vinh danh vói gần 700 giải thưởng đã được Bất động sản Thiên Khôi đã trao cho gần 500 cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong năm 2023. Trong buổi lễ, 4 tân Phó Tổng Giám đốc đã được bổ nhiệm, hứa hẹn một Ban lãnh đạo Thiên Khôi vững mạnh về mọi mặt. 

img 80812.jpg
 Ông Nguyễn Thành Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Dũng - Chủ tịch Bất động sản Thiên Khôi cho biết, năm 2023 là một năm với nhiều biến động và thách thức. Để có được những con số đáng tự hào, là những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, sự quyết tâm cố gắng phấn đấu của từng tập thể và mỗi cá nhân. Ghi nhận thành tích cống hiến với lòng biết ơn cùng sự tri ân xứng đáng là một phần văn hóa được Thiên Khôi duy trì và phát triển.

Ông Dũng cũng đánh giá, thị trường bất động sản dự án đóng băng, bất động sản nhà phố trở thành điểm sáng vì là sản phẩm bất động sản tiêu dùng hiện hữu minh bạch và mang lại nhiều niềm tin cho người dân và cả các nhà đầu tư, dù bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng vẫn là một thị trường hứa hẹn của hiện tại và trong tương lai với xu hướng phát triển tích cực. Trong bối cảnh đó, việc áp dụng công nghệ đã giúp Thiên Khôi thúc đẩy tối đa kết nối của các môi giới với khách hàng, tối ưu hóa giao dịch, quản lý được thông tin chính xác, người thật việc thật, giảm thiểu nhiều rủi ro trong tiến trình giao dịch. 

img 80813.jpg

Song song với phát triển công nghệ, giải pháp tài chính được Thiên Khôi coi trọng qua việc hợp tác chiến lược toàn diện với các ngân hàng. Ông Dũng cho hay, đã có nhiều cuộc đàm phán, buổi họp giữa Thiên Khôi và ngân hàng Quân đội MB cùng những giải pháp, cách xử lý nguồn vốn vay… giúp cho các môi giới được có được công cụ thuận lợi, từ đó nhiều hợp đồng đã được ký kết, nhiều giao dịch đã thành công. 

img 80824.jpg

Năm 2024, Bất động sản Thiên xác định tiếp tục đẩy mạnh những vị thế công nghệ và data đang có, hướng tới hoàn thiện công cụ thẩm định giá bất động sản thổ cư và tư vấn đầu tư, nâng cấp năng lực văn hóa và năng lực chuyên môn nghiệp vụ của môi giới, tiến tới chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần giúp thị trường bất động sản tăng trưởng, phát triển bền vững.

img 80835.jpg

Tại sự kiện cũng diễn ra nghi thức kích hoạt Năng lượng Thiên niên kỷ với sự tham gia của ông Nguyễn Thành Dũng và các thành viên Cống hiến lớn của Thiên Khôi, khép lại những thành tích 2023 cũng là lúc mở ra một hành trình mới, năng lượng chủ đạo 2024 “Công nghệ Kết nối môi giới bất động sản”, hứa hẹn ghi dấu, bùng nổ nhiều thành tích hơn nữa của đội ngũ môi giới Thiên Khôi.

Thu Hà