TUYẾN BÀI

Mẫu nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần

Những mẫu nhà vườn đẹp dành cho quý độc giả tham khảo.

Biệt thự nhà vườn, quanh năm chan hòa với thiên nhiên

Biệt thự nhà vườn được thiết kế trên diện tích đất lớn, xung quanh có sân vườn, tiểu cảnh thoáng đãng. 

Nhà vườn cấp 4 ở Vĩnh Long đẹp mỹ mãn, không một góc chết

Ngôi nhà cấp 4 ở Vĩnh Long dành cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. Với tiêu chí thoáng đãng, thể hiện sự kết nối nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên.

Top 4 mẫu biệt thự nhà vườn “gây bão”, được nhiều gia chủ mê mẩn

Nhờ lối thiết kế thông minh, kiến trúc đẹp, nội thất tiện nghi, hài hòa phong thủy, thời gian gần đây 4 mẫu biệt thự nhà vườn này đang "gây bão" và được nhiều gia chủ lựa chọn. 

Nhà vườn 1 tầng, 2 mặt tiền rộng hơn 200m2 ai cũng thích mê

Ngôi nhà vườn có 2 mặt tiền, rộng hơn 200m2 ở Bình Thuận được kiến trúc sư thiết kế thành hai khu động và tĩnh. Khu động là không gian sinh hoạt chung, khu tĩnh là nơi nghỉ ngơi. 

Những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, chi phí rẻ quá ‘chill’ để nghỉ dưỡng cuối tuần

Không cần diện tích quá rộng lớn, những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp này vẫn gây ấn tượng bởi sự đơn giản, xinh xắn, chi phí xây dựng rẻ bất ngờ, là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần đầy thi vị.

Choáng ngợp trước những biệt thự nhà vườn xa hoa nức tiếng

Những biệt thự nhà vườn đẹp nhất thế giới này vô cùng sang trọng với đầy đủ các tiện ích xa hoa bậc nhất nhưng cũng rất hài hòa với thiên nhiên khi chúng được phủ xanh bởi cỏ cây, hoa lá.

Chi đậm xây biệt thự nhà vườn bằng gỗ đẳng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Biệt thự nhà vườn bằng gỗ kiến tạo một không gian sống độc đáo, không trùng lặp, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nhà gỗ kết hợp sân vườn còn thể hiện sự hòa hợp của con người với thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn cấp 4 có sân vườn hợp phong thuỷ gia chủ thích mê

Nhà vườn cấp 4 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như đa dạng phong cách thiết kế, không gian sống hài hòa với thiên nhiên giúp con người thư thái, bớt đi những tất bật, lo toan.