XEM CLIP:

 

Tối 30/6, lực lượng chức năng đã đột kích, bắt giữ kho hàng cực lớn các loại nước hoa, mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại địa chỉ 76 An Dương (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Ông Nguyễn Thế Sơn - Đội trưởng Đội QLTT số 9 (Cục QLTT Hà Nội) cho biết, đơn vị đã theo dõi hoạt động của kho hàng khoảng 2 tháng nay nhưng do dịch bệnh Covid-19 nên đến thời điểm này mới tiến hành kiểm tra, bắt giữ.

Theo ông Sơn, kho hàng được nguỵ trang rất kỹ, thậm chí gắn camera theo dõi. Bên trong có hàng tấn nước hoa các loại được sản xuất theo quy trình công nghiệp.

Vào thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng có mặt làm việc với cơ quan chức năng nhưng không xuất trình được giấy tờ về nguồn gốc số hàng trên.

Được biết, do số lượng quá lớn nên cơ quan chức năng sẽ tiến hành niêm phong và tiếp tục kiểm đếm.

{keywords}

Kho hàng cực lớn các loại nước hoa, mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại địa chỉ 76 An Dương (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội).

 

 

{keywords}
 

 

 

{keywords}
 

 

Phạm Trần

Tổng tấn công, phá 8 tổng kho các shop lớn chuyên bán livestream

Tổng tấn công, phá 8 tổng kho các shop lớn chuyên bán livestream

Mạng lưới 8 kho hàng, cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và Hưng Yên gồm 40 tấn hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang... không rõ nguồn gốc bán qua hình thức livetreams vừa bị cơ quan chức năng triệt phá.