Thông tin từ công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai chiều nay (21/2) cho hay, cơ quan CSĐT đã bắt giữ khẩn cấp Trần Kiệt (SN 1994, quê Bạc Liêu) và Đoàn Công Thành (SN 1989, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

{keywords}
Hai đối tượng bị công an bắt giữ - Ảnh: CACC

Kiệt và Thành là 2 đối tượng trong nhóm thanh niên dùng gạch đá, chất bẩn “khủng bố” nhà chị N. tại thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) vào ngày 17/2.

Theo đó, vào khoảng 3h ngày 17/2, một nhóm thanh niên đi xe máy đến trước nhà chị N. Tại đây, các đối tượng dùng gạch đá ném vỡ kính nhà, đập phá camera an ninh gắn phía trước.

Sau khi đập phá, các đối tượng lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên khai nhận được một người đàn ông tên Linh nhờ đi “khủng bố” nhà chị N do xảy ra mâu thuẫn trước đó.

{keywords}
Các đối tượng ném gạch đá vào nhà chị N - Ảnh cắt từ clip

Theo chị N, trong suốt 3 năm qua gia đình liên tục bị người lạ mặt đe dọa, “khủng bố” bằng gạch đá, chất bẩn ném vào nhà.

Cũng theo chị N, trước đây chồng chị giới thiệu cho người quen vay tiền của một người đàn ông tên Tú, sau đó người này mất khả năng trả nợ. Lúc này, Tú liên tục đòi vợ chồng chị N. phải trả số tiền 300 triệu do người quen đã vay.

Do không đồng ý trả tiền, gia đình chị N. liên tục bị các đối tượng đe dọa, khủng bố tinh thần.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ việc.

Khởi tố thanh niên nhậu say đánh chủ quán, gây thương tích cán bộ công an

Khởi tố thanh niên nhậu say đánh chủ quán, gây thương tích cán bộ công an

Đối tượng Huỳnh Văn Luân bị khởi tố, bắt tạm giam vì nhậu say đánh chủ quán và làm bị thương cán bộ công an.

Xuân An