- Bài viết sẽ bật mí cho các bạn 5 cách kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và giày thể thao để tạo cho bạn một cá tính và phong cách mới của bản thân.

15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Mặc đẹp bất chấp ‘chân ngắn, đùi to’
Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017

{keywords}

Không phải bất kì trang phục nào khi được kết hợp với giày thể thao đều đẹp, mà sự đẹp đó còn phải dựa vào khả năng biến hóa linh hoạt trong cách phối đồ của các cô nàng có phong cách thời trang riêng. Giày thể thao là điển hình cho sự thoải mái, tiện lợi trong thời trang và nó cũng góp phần tạo nên một điểm nhấn phong cách của từng sự kết hợp trong thời trang.

Giày thể thao gắn liền với hình ảnh một cô nàng năng động, khỏe khoắn trong phòng tập nhưng không có nghĩa là chúng không thể cùng đồng hành cùng bạn trong những buổi chiều dạo phố hay trong bữa tiệc đêm. Cùng biến mình trở thành những ngôi sao thời trang nhờ các cách kết hợp quần áo với giày thể thao sành điệu và thời thương không kém các ngôi sao đình đám nào.

 

Áo croptop + quần vải kẻ sọc + giày thể thao

Các cô nàng thường cho rằng việc diện quần vải có phần đứng đắn với giày thể thao khỏe khoắn chẳng hề “ăn nhập’” gì với nhau. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng cách kết hợp này không những tiện dụng mà còn vô cùng thú vị. Quần vải ống suông rộng cũng thoải mái không kém gì các loại quần thể thao, bên cạnh đó, vẫn có nét sang chảnh cần có.

 

Áo thun + quần jeans + giày thể thao

{keywords}

Không cần phải bàn cãi gì thêm về việc phối giày thể thao với bộ đôi áo thun – quần jeans kinh điển này. Vẻ năng động của áo thun, quần jeans cực kỳ phù hợp với nét khỏe khoắn của giày thể thao. Bạn không cần lo về việc chọn áo, quần như thế nào vì bất cứ kiểu áo thun hay quần jeans nào đều có thể sử dụng cho cách phối đồ này.

 

Đầm lụa + giày thể thao

{keywords}

Chẳng ai có thể ngờ rằng vẻ óng ả, kiêu sa của lụa lại có thể phù hợp với giày thể thao đến thế. Thế nhưng, không chỉ là phù hợp, giày thể thao kết hợp với đầm lụa còn khiến vẻ ngoài của người mặc thêm thú vị và cuốn hút lạ thường. Không gì hay ho hơn việc phối đầm lụa với giày thể thao.

 

Đầm thun + giày thể thao

Có lẽ bạn sẽ không thể ngờ rằng giày thể thao lại phù hợp với nhiều kiểu đầm khác nhau như vậy, từ đầm midi, đầm hai dây đến kiểu đầm thun đơn giản. Đây là cách phối đồ dễ thực hiện mà hiệu quả nhất, chỉ cần thêm thắt một vài phụ kiện như túi xách và nón là bạn đã có thể xinh tươi rạng ngời hơn rất nhiều.

 

Áo sơ mi + quần jeans + giày thể thao

Áo sơ mi và quần jeans lại là một cách phối thường thấy của những cô nàng công sở, nó đơn giản nhưng lại lịch sự và chưa bao giờ là lỗi mốt. Nó vẫn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung dịu dàng nữ tính của các cô gái. Trang phục này nếu diện cùng giày cao gót hay giày thể thao đều rất phù hợp nhưng nếu bạn cần di chuyển nhiều trong ngày thì giày thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu.

Dương Thị Uyên