{keywords}
Trên trang cá nhân, diva Thanh Lam từng đăng clip hát trong căn nhà quen thuộc mà cô và bố mẹ từng sinh sống nhiều năm. Các khán giả bất ngờ với không gian cổ điển, ấm cúng của Diva Thanh Lam.
{keywords}
 Các bức tượng Phật được cô bày trang trọng trên đàn piano và hầu hết tủ, kệ trong phòng khách. Nổi bật với gam màu nâu - đen - vàng, ngôi nhà tạo cảm giác trầm ấm, gần gũi ngay từ những phút đầu. Nữ diva và mẹ có sở thích trưng bày hình ảnh và tượng Phật trong nhà.
{keywords}
Tượng Quan âm nghìn mắt nghìn tay cùng một số tượng Phật nhiều kích cỡ được đặt gần cầu thang. Khó có thể tưởng tượng, một người có giọng hát nội lực luôn căng tràn sức sống như Thanh Lam lại sống trong một không gian giàu chất “thiền” như thế. Thanh Lam tận dụng tâm bài trí rất nhiều tượng Phật, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và bình gốm cổ đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước cùng chất liệu.
{keywords}
Tượng đầu Phật trang nghiêm trên kệ trưng bày. Những bức tượng và vật dụng đều do đích thân hai mẹ con Thanh Lam lựa chọn theo sở thích, tự tay bày trí tinh tế cho ngôi nhà.

{keywords}

Nghệ sĩ Thanh Hương (mẹ ca sĩ Thanh Lam) ngồi bên đàn tranh, ngâm bài thơ "Nhà chật" của cố tác giả Lưu Quang Vũ để chia sẻ sự ấm áp trong căn nhà nhỏ của mình. 
{keywords}
Tượng vị thần Bảo tồn Vishnu được đặt trang nghiêm tại một góc phòng, bên cạnh là chiếc đèn mang phong cách cổ điển tạo ánh sáng vừa phải cho không gian.
{keywords}
Đèn trong nhà được thiết kế theo cách riêng với đủ hình khối đa dạng mang lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng. Nhiều bình bốm hoa xanh lớn nhỏ và sách vở, tài liệu về Phật giáo, những pháp khí liên quan đến văn hóa Phật giáo cũng được bày biện tỉ mỉ.
{keywords}
Các bình gốm lớn nhỏ nhiều hình dáng và sách vở, tài liệu về Phật giáo được nữ ca sĩ bày biện gọn gàng, đẹp mắt.
{keywords}
Góc phòng tràn ngập ánh sáng và bức chân dung ấn tượng của Thanh Lam.

{keywords}

Bức tượng Phật tựa như đá lưu ly màu xanh được nữ ca sĩ cẩn trọng bày trên bàn phòng khách.
{keywords}
{keywords}
Kể từ khi công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai là bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Thanh Lam bên cạnh việc cởi mở chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình thì những bức ảnh cô thư giãn trong căn nhà nhiều cây xanh và chú mèo xinh cũng khiến người hâm mộ chú ý.
 
{keywords}
Không gian sân thượng nhiều ánh sáng và cây cối từng được chính bạn trai ca sĩ Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân.

Thanh Lam tên thật là Đoàn Thanh Lam sinh ngày 19/6/1969 tại Hà Nội trong một gia đình làm nghệ thuật tại Hà Nội. Cô là con gái của nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ nhạc dân tộc - NSƯT Thanh Hương.

Từ lúc lên 3 tuổi, Thanh Lam đã được cha dạy hát và nghe đàn piano. 7 tuổi, mẹ dạy cho cô chơi đàn thập lục, tập hát các bài dân ca Việt Nam. Cô được mệnh danh là một trong các diva nhạc Việt và vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt Nam.

Linh Chi

Ảnh: FBNV

Thanh Lam hát, bất ngờ hôn bạn trai đang gói bánh chưng

Thanh Lam hát, bất ngờ hôn bạn trai đang gói bánh chưng

Cuộc sống của 'người đàn bà hát' Thanh Lam ngày càng hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ.