Ngày 18/12, Hứa Khải bị 'soi' khi có hành động thân mật với một cô gái và sau đó cả hai đã vào khách sạn đến sáng hôm sau mới rời đi.

Blogger đưa tin còn úp mở rằng tên của cô gái có 2 chữ. Ngay lập tức, danh tính của cô gái đã được cư dân mạng tìm ra là Triệu Tình - nữ diễn viên trẻ mới ký hợp đồng với Vu Chính. 

Triệu Tình tốt nghiệp Học viện Truyền thông Chiết Giang.


Triệu Tình là ngôi sao trẻ gây chú ý nhất trong số những “gà cưng” mới của Vu Chính. Triệu Tình sinh năm 2000, ở Hàng Châu (Chiết Giang). Cô tốt nghiệp Học viện Truyền thông Chiết Giang.

 Cô có làn da trắng, gương mặt thanh tú với những đường nét vô cùng nổi bật. 

Triệu Tình là người mẫu Hán phục nổi tiếng ở Trung Quốc với chiều cao lý tưởng 1,7m. Cô có làn da trắng, gương mặt thanh tú với những đường nét vô cùng nổi bật. 

Triệu Tình được cho là có nét đẹp lai trộn giữa Vương Sở Nhiên, Tống Tổ Nhi và Triệu Lệ Dĩnh

Cô nàng được nhận xét có vẻ đẹp lai trộn giữa Vương Sở Nhiên, Tống Tổ Nhi và Triệu Lệ Dĩnh – tất cả đều là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.Hứa Khải được yêu thích qua vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi công lược, Cố Yến Tranh trong Học viện quân sự Liệt Hỏa. Nhờ các bộ phim này, độ nổi tiếng của mỹ nam tăng nhiều lần, được coi là "nam thần tuyến 1". Sau đó, Hứa Khải tiếp tục tham gia nhiều phim ăn khách như Định luật 80/20 của tình yêu, Thiên cổ quyết trần...

Hạ Thảo (Theo Sina)