Trailer phim 'Thượng thực'

Theo SinaNgô Cẩn Ngôn cùng Hứa Khải chia sẻ bộ ảnh lãng mạn chụp tại Tử Cấm Thành (Trung Quốc). 4 năm kể từ lần cộng tác đầu tiên, cả hai vừa tái hợp trong phim truyền hình Thượng thực vừa được lên sóng. 

Thượng thực tiếp tục Vu Chính sản xuất, đóng máy vào tháng 2/2021. Câu chuyện kể về nhân vật Diêu Tử Câm từ khi còn là cung nữ nhập cung đến từng bước trở thành mẫu nghi thiên hạ. Do lấy đề tài ẩm thực, phim được cho là lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Hàn Quốc Nàng Dae Jang Geum.

{keywords}
 

Trong dự án mới, đôi diễn viên tiếp tục đóng cặp. Nếu trong Diên Hy công lược, cả hai gây tiếc nuối vì sớm chia ly thì trong dự án mới nhất, họ được hé lộ sẽ nên duyên vợ chồng sau nhiều trắc trở. 

Sau hơn 10 ngày phát sóng, phim cán mốc 1 tỷ lượt xem và giữ vững thành tích top đầu trong bảng xếp hạng chỉ số rating. "Thành công này đến từ hiệu ứng của cặp đôi Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn cùng nhà sản xuất Vu Chính. Họ quá hiểu khán giả trông đợi điều gì ở mình", một chuyên gia phê bình phim nhận xét trên QQ. Tuy nhiên, phim vẫn vấp phải những tranh cãi vì nội dung không đổi mới, lạm dụng yếu tố kịch tính. 

{keywords}
 

Ngoài đời, Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, trong khi Hứa Khải sinh 1995, kém cô 5 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác, họ trông xứng đôi khi đứng cạnh nhau. Sự ăn ý trong diễn xuất và mối quan hệ thân tình cũng giúp họ có nhiều fan sau những dự án làm việc chung. 

Ngô Cẩn Ngôn là một trong những diễn viên trẻ mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Cô tham gia nhiều phim như Cổ kim lục nhân hành, Lực vạn vật hấp dẫn, Phong hoả giai nhân, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt...

{keywords}
Chuyện tình dang dở của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong phim khiến fan nuối tiếc. 

Hứa Khải nổi tiếng sau vai Phó Hằng trong Diên Hy công lược (2018). Tiếp đó, anh tham gia Thiên vũ kỷ, Lệ ca hành, Chiêu Dao... Nhờ sự o bế của một số đạo diễn tên tuổi, anh hiện là sao nam hạng A được nhiều người săn đón. 

Thúy Ngọc

Ngô Cẩn Ngôn: Sự nghiệp lao dốc vì diễn xuất kém, mắc bệnh ngôi sao

Ngô Cẩn Ngôn: Sự nghiệp lao dốc vì diễn xuất kém, mắc bệnh ngôi sao

3 năm sau dự án bom tấn 'Diên Hy Công Lược', Ngô Cẩn Ngôn - nữ chính của phim loay hoay tìm vị trí trong nghề. Cô bị chê diễn xuất yếu kém, thái độ ngôi sao khiến nhiều người tẩy chay.