Đài MBC mới đưa tin, một diễn viên có thâm niên trong ngành nghệ thuật họ Song bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một nữ sinh 20 tuổi. Người đàn ông này được cho là đã lợi dụng chức quyền để xâm hại nữ sinh đáng tuổi cháu gái mình.

Vụ việc nam diễn viên họ Song tấn công tình dục nữ sinh 20 tuổi gây chấn động mạng xã hội Hàn Quốc.

Trước đó hồi tháng 4, nam diễn viên 86 tuổi bị đồn cảnh sát Danwon ở Ansan, tỉnh Gyeonggi điều tra với tội danh hôn và động chạm một nữ sinh ở độ tuổi 20 nhiều lần trong phòng thí nghiệm tại trường học.

Đài MBC Hàn Quốc cũng phát một phóng sự ghi lại lời chia sẻ của nạn nhân trong vụ việc. Trong bản ghi âm được công bố, nữ sinh này cho biết ông Song có nhiều câu nói gạ gẫm, khiếm nhã dù cô không đồng ý và van xin người đàn ông này.

Khi Song thực hiện hành vi quấy rối, nữ sinh 20 tuổi đã nhiều lần từ chối, nói rằng: "Xin đừng làm vậy. Tôi không thích điều đó". Tuy nhiên, diễn viên họ Song nói: "Em rất xinh đẹp, trông giống một phụ nữ trưởng thành chứ không giống một học sinh". 

Người này còn nói nhiều câu gạ gẫm: "Dựa vào cổ tôi đi. Hãy nghĩ người yêu em đang làm gì đó cho em".

Nhiều người sốc sau khi nghe lời khai của nạn nhân trong vụ việc.

Một ngày sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã báo cáo hành vi của tên Song với nhà trường và cảnh sát. Ngay lập tức, nhà trường mở một hội đồng kỷ luật và sa thải ông Song - một nhân viên hợp đồng.

Cảnh sát Hàn Quốc cũng cho biết, người đàn ông họ Song đã gọi điện cho nạn nhân 7 lần trong 1 tháng. Họ nhận định đây là tội phạm nghiêm trọng nên quyết định bắt giữ người đàn ông này. 

Vụ việc gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Người đàn ông 86 tuổi từng là nhà thiết kế sân khấu, diễn viên. 

Vụ việc cũng khiến dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ. Từ khóa tìm kiếm danh tính nam diễn viên họ Song cũng lên top tìm kiếm. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa công bố danh tính cụ thể của người đàn ông trong vụ việc. Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, diễn viên họ Song sẽ sớm ra tòa.