Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh hàng xe tuk tuk đang đỗ gần lề và quay mặt ra lòng đường. Sau đó, một người lái chiếc tuk tuk đánh xe tiến lên và rẽ phải, nó bất ngờ chặn đường và va chạm với chiếc ô tô Renault Kwid đang trên đà chạy tốc độ khá nhanh.

Xem video:

 

Vì người lái xe Kwid không thể lường trước được việc chiếc tuk tuk lao ra đột ngột nên anh ta không thể tránh khỏi việc bị nó đâm phải. Đoạn video cho thấy lốp sau của ô tô bị trượt bánh và mất lái, chiếc xe mất kiểm soát cuối cùng đã rẽ trái và tông vào một cửa hàng.

Mặc dù nơi xảy ra va chạm là một con đường đông đúc với cả người đi bộ và các phương tiện khác, nhưng may mắn không có ai bị thương.

Trong video, cả hai túi khí của Kwid đều đã bung ra, có vẻ hành khách trên xe không bị thương và mọi người đã ra ngoài an toàn.

Quân Hiếu (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị chặn đầu bởi đường hẹp, tài xế dùng súng đe dọa đối phương

Bị chặn đầu bởi đường hẹp, tài xế dùng súng đe dọa đối phương

Cùng lưu thông trên một đoạn đường hẹp, hai chiếc ô tô đối đầu và bị mắc kẹt. Một trong hai người lái xe rút súng ngắn ra đe dọa đối phương phải nhường đường.