– Giọng hát trong trẻo và nét trẻ trung, tươi tắn của biên tập viên Hoài Anh khi thể hiện ca khúc “Bài ca may áo” khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Biên tập viên Hoài Anh vốn nổi tiếng với chất giọng lạ, có sự hòa quyện giữa cách phát âm tròn vành rõ chữ của người miền Bắc và tông giọng, sự nhấn nhá đặc trưng của phương Nam. Điều này khiến cô gây được sự chú ý và nhận được tình cảm của nhiều khán giả truyền hình cả nước.

{keywords}
Biên tập viên Hoài Anh “khoe” giọng trong trẻo.

Tuy thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng với tính chất đặc trưng của một người dẫn chương trình chính luận, biên tập viên Hoài Anh hiếm khi thể hiện nét tính cách năng động, trẻ trung của bản thân. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô say sưa hát trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự hồn nhiên, tươi trẻ và vô cùng năng nổ.

{keywords}
Nét vui tươi, trẻ trung hiếm khi được bộc lộ trên truyền hình của nữ biên tập viên xinh đẹp.

Trong trang phục tím mộng mơ và mái tóc được tết gọn gàng, biên tập viên Hoài Anh thể hiện hình ảnh một cô nàng thanh niên thời chiến trẻ trung, xinh xắn, hòa mình với giai điệu tươi vui của ca khúc “Bài ca may áo”. Càng hát, cô càng nhập tâm thể hiện giọng ca trong trẻo, ngọt ngào khiến khán giả reo hò đầy thích thú.

Biên tập viên Hoài Anh thể hiện ca khúc “Bài ca may áo”.

{keywords}
Biên tập viên Hoài Anh song ca cùng với ca sĩ Vương Long bài hát “Mùa xuân gọi”.

Trước đó, biên tập viên Hoài Anh đã từng gây ấn tượng khi “khoe” giọng trong đêm live show Tình khúc Vương Long diễn ra vào ngày 31/1 vừa qua. Ca khúc “Mùa xuân gọi” của nhạc sĩ Trần Tiến do cô và ca sĩ Vương Long thể hiện đã đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Thu Giang