Mỗi tháng 12, Apple lại tặng nhân viên bán lẻ khắp thế giới một món quà đặc biệt để cảm ơn đóng góp của họ và chúc mừng kỳ nghỉ lễ.

Năm nay, Apple tặng mỗi người một chiếc áo phông và bản sao cương lĩnh của công ty. Chiếc áo có màu xám, in hình hai vòng tròn được tạo ra từ danh sách của tất cả các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu. Trong khi đó, cương lĩnh được in trên giấy cứng và bọc phong bì cẩn thận. Apple giới thiệu cương lĩnh dưới dạng thơ gồm 6 đoạn từ tháng 8/2016.

Bài thơ có những đoạn như: “Chúng ta tạo ra sức mạnh từ sự khác biệt, từ kiến thức và quan điểm để hợp tác và đấu tranh… Chúng ta tìm sự dũng cảm để thử nghiệm và thất bại, để học hỏi và lớn lên, để xác định điều gì kế tiếp, để hình dung những thế không thể tưởng tượng, để làm thêm lần nữa vào ngày mai”.

Món quà của Apple lần này không ấn tượng bằng những gì được trao trước đó. Chẳng hạn, năm 2015, nhân viên được nhận một bộ tai nghe urBeats đỏ và đen từ dòng sản phẩm Beats by Dr. Dre product và 9 tháng thuê bao Apple Music. Năm 2014, họ được tặng balo Incase của Apple. Các năm trước nữa có chăn, bình nước, áo chui đầu, ứng dụng miễn phí, thẻ giảm giá iTunes…