Ở độ tuổi ngoài thất tuần, mẹ của nữ MC hải ngoại nổi tiếng vẫn giữ được một vẻ đẹp sang trọng đáng kinh ngạc.

Vừa qua, nhân ngày sinh nhật lần thứ 75 của mẹ, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ đôi dòng trên trang cá nhân của mình. Trong lời tâm sự, Kỳ Duyên bày tỏ tình cảm thương yêu tới người mẹ đáng kính, cũng như sự ngưỡng mộ trước nhan sắc dường như “không tuổi” của bà.


{keywords}
Chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên trang cá nhân

Ở độ tuổi U80, mẹ của MC Kỳ Duyên vẫn toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái với phong cách thời trang thanh lịch, vóc dáng đáng ghen tỵ cũng như gương mặt không hề bị ảnh hưởng bởi năm tháng. Thêm đó, kiểu tóc trẻ trung cùng những phụ kiện sành điệu đi kèm càng khiến người khác khó lòng đoán được tuổi của bà.

{keywords}


{keywords}


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết: “Mừng sinh nhật 75 của mẹ!! Xin lỗi mẹ con phải nói tuổi thật của mẹ chỉ vì con quá hãnh diện có một người mẹ đẹp, sang và trẻ lâu như mẹ. Con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mẹ tiếp tục đi ca hát, đi shopping, đi chơi với bạn bè...và làm tất cả những thứ mà những người trẻ vẫn đang làm. Con chưa bao giờ thấy mẹ già yếu vì mẹ luôn là điểm tựa của đời con. Luôn mạnh mẽ, sáng suốt để dẫn dắt con mặc dù đôi khi con cũng cãi lại (tại mẹ bắt con học luật sư đó…) nhưng tối về nằm suy ngẫm lại cũng thấy là mẹ nói đúng. 

{keywords}
Ở độ tuổi 75, mẹ nữ MC trông vẫn trẻ trung xinh đẹp đáng ngưỡng mộ

Đi đâu thì đi, bay bổng khắp nơi trên thế giới nhưng mỗi khi về nhà với mẹ lại cảm thấy bé bỏng hồn nhiên và được cưng chiều. Có lẽ vì vậy mà người ta cứ khen con là "người đẹp không tuổi"? Nhưng bao giờ khi nghe ai nói vậy con đều nghĩ: "Các bạn khen tôi trẻ đẹp chỉ vì các bạn chưa thấy mẹ tôi thôi!"

Những dòng chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng ngay sau khi đăng tải. Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc trẻ trung bất ngờ của mẹ cô, mọi người cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp sinh nhật bà. 

Mai Nguyễn