Tháng 11 này, cuộc đoàn tụ đầy phiêu lưu, lấp lánh sắc màu và tràn ngập giai điệu sẽ đổ bộ màn ảnh rộng - Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc (Trolls Band Together). Bên cạnh sự trở lại của Anna Kendrick và Justin Timberlake, phần 3 của thương hiệu phim hoạt hình ăn khách Quỷ lùn tinh nghịch (Trolls) chào đón ca sĩ 9X đang làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc hiện nay là Camila Cabello trong vai Viva – nữ hoàng của bộ tộc Putt-Putt Trolls.

camila cabello1 1366x768.jpg
Camila Cabello

Camila Cabello là một trong những ngôi sao nhạc pop thành công và nổi tiếng nhất hiện nay. Các ca khúc như: Havana, Señorita, Shameless hay Crying in the Club của cô được vang lên trên khắp thế giới. Theo RIAA, Cabello đã bán được 38,5 triệu album và đĩa đơn tại Mỹ. Bản hit đình đám năm 2017 Havana đã được chứng nhận kim cương ở Mỹ, khiến cô trở thành nữ nghệ sĩ gốc Tây Ban Nha đầu tiên làm được điều này.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ Fifth Harmony nhận được vô số giải thưởng ca nhạc, bao gồm chiến thắng ở Giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 2 giải Billboard, 2 giải Latin Grammy, 7 giải MTV Video Music Awards và các đề cử cho 2 giải Brit và 4 giải Grammy.

4aaaaaaaaa.jpg
Nhân vật Viva do Camila Cabello lồng tiếng. 

Trong Quỷ lùn tinh nghịch 3, hành trình của Viva được ví như một cuộc tìm kiếm lại bản sắc cá nhân, vượt ra vùng an toàn. Cô và bộ tộc của mình đã sống trong pháo đài kiên cố tại sân golf bỏ hoang, một thiên đường nơi mà không một mối nguy hiểm nào từ thế giới bên ngoài có thể làm hại được họ. Viva đã lớn lên trở thành một người tự tin, tích cực, sôi nổi và là một nhà lãnh đạo được yêu mến với sứ mệnh cuộc đời là giữ an toàn cho thần dân quỷ lùn.

Sau khi Poppy gặp Viva và phát hiện ra rằng họ là chị em thất lạc từ lâu, Poppy thấy rõ rằng những năm tháng cô lập đã khiến Viva không thể đón nhận một thế giới bên ngoài đang thay đổi. Cuối cùng, Viva phải vượt qua nỗi sợ hãi và mạo hiểm vượt ra ngoài vùng an toàn của mình để hỗ trợ các quỷ lùn đồng đội của mình.

7aaaaaaaaa.jpg
Tạo hình ấn tượng của các quỷ lùn trong phim. 

Đối với bộ phim, Justin Timberlake đã sản xuất một bản song ca giữa Cabello và Anna Kendrick mang tên It Takes Two. Cabello chia sẻ toàn bộ trải nghiệm là một giấc mơ.

Nữ ca sĩ cho biết: “Viva là kiểu người sẽ gõ cửa nhà bạn lúc 3 giờ sáng sau một đêm đi chơi. Bạn đã ngủ quên và cô ấy ở đó để thuyết phục bạn quay trở lại cùng những cuộc phiêu lưu. Cô ấy có một sức sống mạnh mẽ. Cô ấy ngốc nghếch, thật nhiều năng lượng và chỉ muốn có một khoảng thời gian vui vẻ. Cô ấy kỳ quặc và có thể ồn ào giống như tôi khi tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc". 

untitled 7.jpg
Camila Cabello tại buổi ra mắt 'Quỷ lùn tinh nghịch 3'.

Vai diễn Viva như được đo ni đóng giày cho giọng hát gốc Latin đầy nội lực và giàu biểu cảm. Cabello có âm vực rộng thành công ở nhiều dòng nhạc, từ pop, R&B đến nhạc Latin. Thế mạnh này khiến cô rất phù hợp để lồng tiếng cho nhân vật trong Quỷ lùn tinh nghịch 3 - một bộ phim ca nhạc nhiều màu sắc với đa dạng cung bậc cảm xúc. 

Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc ra rạp Việt từ 17/11.