Á hậu Thùy Dung thể hiện ca khúc "I love you" trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đây là khoảnh khắc giúp Thuỳ Dung đoạt giải Người đẹp Tài Năng.

Vừa qua, một đoạn clip ngắn của Á hậu Thuỳ Dung thể hiện ca khúc "I love you" được chia sẻ bởi một người bạn của cô. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 say sưa vừa đàn vừa hát trong giờ tổng duyệt của phần thi Người đẹp Tài năng. Cô sở hữu giọng hát chưa trau chuốt nhưng nhẹ nhàng và bay bổng.

Đây đồng thời là ca khúc được Thùy Dung trình bày trong phần thi Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Ban đầu, người đẹp định trình bày ca khúc Hello Việt Nam. Tuy nhiên, người quản lý thí sinh sau khi nghe thử đoạn hát I love you đã khuyến khích cô đổi bài. Và quyết định đổi bài hát ngay vào phút chót đã giúp cô giành được giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. Cô nhận được nhiều lời khen về giọng hát ấm áp và lối phát âm - nhả chữ rất Tây. Ngoài ra, vẻ rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng suốt phần thi góp phần giúp cô có được màn trình diễn thuyết phục.

Clip Á hậu Thùy Dung hát "I love you"

Nói về màn trình diễn này, Á hậu Thùy Dung cho biết đây là một ngày thi khó quên đối với cô. Do đổi bài vào ngay phút chót, cô phải tức tốc chạy từ sân vận động Phú Thọ về khách sạn để thay váy. Thùy Dung bắt taxi và mải lo ôn lời bài hát nên không để ý xe chở mình đi đâu. Lúc phát hiện ra, tài xế không chịu đi tiếp và dừng bên đường. May có một xe khác đi ngang, cô nhanh chóng đổi xe và về kịp khách sạn.

Bên cạnh đó, đến trước buổi biểu diễn, cây đàn guitar của Thùy Dung bị đứt dây. Cô mượn được cây đàn khác thì chiếc này cũng bị đứt dây. Cuối cùng, đến cây thứ ba cô mới có thể yên tâm trình diễn.

Bích Ngọc