Khác hẳn với hình ảnh nghiêm túc, điềm đạm trên truyền hình, những MC, BTV như Hoài Anh, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh... khi cất cao tiếng hát bỗng trở nên gần gũi và vui tươi lạ kỳ.

BTV Hoài Anh

Hoài Anh là biên tập viên nói giọng miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự Đài truyền hình Việt Nam. Chính vì thế ngay từ những ngày đầu bén duyên với bản tin thời sự 19 giờ, cô đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả xem đài.

{keywords}

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, khán giả dần quen thuộc và ái mộ cô bởi gương mặt khả ái cùng chất giọng đặc trưng của người miền Nam, vô cùng ngọt ngào và cuốn hút.

BTV Hoài Anh thể hiện ca khúc “Bài ca may áo”.

Ít ai biết rằng BTV Hoài Anh còn sở hữu tài lẻ là khả năng ca hát vô cùng ấn tượng. Mới đây, khi thể hiện ca khúc “Bài ca may áo”, cô đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú với hình tượng mới mẻ, nhí nhảnh và vô cùng năng động.

BTV Anh Tuấn

{keywords}

Kinh nghiệm và kiến thức từ 18 năm theo học âm nhạc tại Nhạc viện Hà Nội đã khiến BTV Anh Tuấn tự tin khi dẫn dắt những chương trình âm nhạc trên truyền hình như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt... Vẻ ngoài điển trai, đa tài và tính cách điềm đạm cũng là một trong những lý do khiến anh được lòng khán giả. 

BTV Anh Tuấn cùng rapper Hà Lê kết hợp màn song ca ngẫu hứng.

BTV Anh Tuấn càng được lòng khán giả hơn khi thể hiện khả năng ca hát và đọc rap trong chương trình Bài hát Việt năm 2014. Sự xuất hiện đầy mới mẻ của anh với vai trò rapper và ca sĩ thay vì MC thông thường đã khiến khán giả thật sự hào hứng và quan tâm.

BTV Diễm Quỳnh

{keywords}

Gắn bó với hàng loạt những chương trình đình đám như Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Bài hát Việt... BTV Diễm Quỳnh dễ dàng ghi điểm với khán giả bởi sự hài hước, thông minh và hoạt ngôn trên sân khấu. Cho đến nay, tuy đã lui về hậu trường với vai trò là Phó Giám đốc của Trung tâm truyền hình VTV6.

MC Diễm Quỳnh “khoe” giọng nhiệt tình trong chương trình Trò chơi âm nhạc.

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò MC trong các chương trình âm nhạc, khi tham dự với tư cách là người chơi, BTV Diễm Quỳnh cũng thể hiện rất cừ. Năm 2013, trong chương trình Trò chơi âm nhạc kỉ niệm ngày Nhà báo 21/6, chị đã “khoe” giọng hát của mình với nhiều ca khúc nổi tiếng như Cơn mưa tình yêu, Bay cao tiếng hát ước mơ và Tiếng chày trên sóc Bom bo, và nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả.

MC Thảo Vân

{keywords}

Gắn bó với chương trình Gặp nhau cuối tuần và sau đó là Gặp nhau cuối năm, MC Thảo Vân để lại ấn tượng trong lòng khán giả với lối dẫn linh hoạt, dí dỏm và rất có duyên.

MC Thảo Vân thể hiện ca khúc “Chúng ta vẫn sẽ đi”

Trong quá trình đồng hành cùng chương trình Gặp nhau cuối tuần, MC Thảo Vân cùng nhiều nghệ sĩ hài khác không ít lần cất cao giọng hát nhằm tạo những giây phút ngẫu hứng đặc biệt cho chương trình. Giọng hát tràn đầy nội lực và những cảm xúc chân thật chính là những gì khán giả ghi nhớ mỗi khi MC Thảo Vân trải lòng cùng âm nhạc trên sân khấu.

MC Hạnh Phúc

{keywords}

Gây ấn tượng với lối dẫn linh hoạt, tự nhiên trong Gala ngày trở về, và sau đó là Chuyển động 24h, MC Hạnh Phúc đang là một trong những gương mặt được quan tâm. Sự thân thiện, nụ cười rạng rỡ và phong thái đĩnh đạc, nam tính mỗi khi lên sóng khiến anh chiếm trọn cảm tình của khán giả.

MC Hạnh Phúc thể hiện ca khúc “Thơ tình của núi” với chất giọng trầm ấm và nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, Hạnh Phúc đã có dịp thể hiện khả năng ca hát của bản thân trong Liên hoan tiếng hát những người làm truyền hình VTV - nhân dịp 45 năm chương trình truyền hình đầu tiên phát sóng. Giọng hát trầm, ấm và đặc biệt là phong thái tự tin với nụ cười rạng rỡ đã khiến khán giả ấn tượng với tiết mục của anh.

MC Thanh Vân Hugo

{keywords}

Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, cô được khán giả yêu mến khi thể hiện bản lĩnh tự tin và lối dẫn duyên dáng trong một số chương trình ăn khách của VTV như Vui cùng Hugo, Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục... Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim Nhật ký vàng anh, Phía cuối cầu vồng... Dù ở bất cứ vai trò nào, cô cũng đều chinh phục khán giả với sự tự tin, khéo léo và nét duyên ngầm khó cưỡng của một người phụ nữ thông minh.

Ca khúc “Single Mom” của MC Thanh Vân Hugo nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả.

Cuối năm 2012, cô cho ra mắt bài hát Single Mom và lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ vì sự đa tài của mình. Giọng hát trầm ấm của MC Thanh Vân cùng thông điệp ý nghĩa được cô gửi gắm đã khiến ca khúc dễ nhận được sự đồng cảm từ phía khán giả, đặc biệt là những bà mẹ đơn thân.

Thu Giang