Khoảng 12h30 trưa nay, xe buýt BKS 30Z 59... chạy tuyến 01 từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa. Khi đến khu vực phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, phụ xe cùng tài xế và hành khách phát hiện 1 nam thanh niên có hành vi thủ dâm nên đã nhanh chóng giữ người này lại và bàn giao cho công an.

Lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Hà Nội xác nhận sự việc trên và cho biết, kẻ biến thái bị tài xế và phụ xe bắt giữ ngay trên xe.

{keywords}
Nam thanh niên có hành vi sàm sỡ trên xe buýt

Sau đó, mọi người đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Hàng Mã để điều tra, làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Vị này cũng cho biết, xí nghiệp xe buýt Hà Nội đã có chương trình phổ biến đến từng lái xe, phụ xe trong quá trình làm việc phát hiện hành vi trộm cắp, biến thái phải có trách nhiệm bắt giữ, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Thiếu tá Vũ Mạnh Hải - Trưởng Công an phường Hàng Mã xác nhận đơn vị tiếp nhận 1 nam thanh niên có hành vi "biến thái" trên xe buýt chạy tuyến 01. 

Tại cơ quan công an, đối tượng hoàn toàn ổn định về thần kinh, không có biểu hiện lạ.

Theo Thiếu tá Hải, đã xác định nam thanh niên trên có hành vi "thủ dâm" trên xe buýt và chưa đụng chạm tới ai. 

Đơn vị đang phối hợp với đơn vị quản lý xe buýt xem xét hành vi của thanh niên này có vi phạm nội quy, quy định gì của đơn vị xe buýt để cùng phối hợp xử lý.

Gia đình bé gái bị sàm sỡ nói Nguyễn Hữu Linh 'quý cháu nên mới ôm hôn'?

Gia đình bé gái bị sàm sỡ nói Nguyễn Hữu Linh 'quý cháu nên mới ôm hôn'?

Gia đình bé gái bị Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ cho rằng, do yêu quý nên ông Linh mới ôm hôn cháu gái chứ không xuất phát từ ý nghĩ xấu nên đề nghị không điều tra, xử lý vụ việc.

Nhị Tiến