Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương hôm nay (26/10) đã bắt giữ đối tượng Sơn Chí Hào (SN 1990, quê Cà Mau) để điều tra hành vi giết người.

Hào là đối tượng đã dùng dao đâm chết anh Nguyễn Văn Kha (SN 2007, quê Cà Mau) rồi bỏ trốn.

Đối tượng Sơn Chí Hào - Ảnh: CACC

Trước đó, cơ quan công an cũng đã bắt giữ nhiều đối tượng tham gia trong vụ án mạng này để điều tra về các hành vi giết người, gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, Sơn Chí Hải cùng với Hồ Chí Phiên (SN 2004, quê Cà Mau) và Nguyễn Chí Linh (SN 2006, quê An Giang) là bạn bè với nhau và cùng tham gia nhóm Facebook có tên là “Tiểu Hổ” với khoảng 60 thành viên, chủ yếu quê ở Cà Mau. 

Do có mâu thuẫn với các thành viên nên Hải rời nhóm và tuyên bố trên nhóm sẽ đánh những thành viên trong nhóm “Tiểu Hổ” khi có điều kiện.

Không vừa lòng với thái độ của Hải, trưa 23/10, Phiên, Linh, Diễm (Trưởng nhóm Tiểu Hổ) và khoảng hơn 10 người trong nhóm đến phòng trọ của Hải tại phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để đánh Hải và buộc Hải phải xin lỗi. 

Đến chiều cùng ngày, Sơn Văn Minh (cha của Hải) đi làm về biết được sự việc con mình bị đánh nên đã nhờ một số người bạn hẹn gặp nhóm đối phương để giải quyết, trong đó có Sơn Chí Hào.

Tối cùng ngày, hai nhóm hẹn gặp nhau ở phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên. Lúc này Linh rủ theo anh Nguyễn Văn Kha cùng một số người khác. Trong lúc ẩu đả, Kha bị Hào dùng dao đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Hào bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.