- Công an TP Hà Tĩnh vừa triệt phá một tụ điểm mua bán ma túy số lượng lớn, bắt trùm phân phối cần sa, thu giữ nhiều gói ma túy và một cây kiếm.

Chiều tối ngày 24/12, Công an TP Hà Tĩnh đã tiến hành khám xét nhà ở của đối tượng Dương Kim Long (SN 1989) trú khối phố Tiên Tiến, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

{keywords}

Tang vật thu giữ được tại hiện trường


Qua khám xét nhà đối tượng Long, công an đã phát hiện và thu giữ 02 cục lớn cần sa và nhiều gói ma túy cỏ, hơn 3 triệu đồng và 1 cây kiếm.

Dương Kim Long, hay còn gọi là “Long Tẻo” là một trong những đối tượng cộm cán về phân phối ma túy trên địa bàn TP Hà Tĩnh thời gian vừa qua.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an đã tiến hành theo dõi, nắm bắt và có đủ tài liệu để bắt giữ Long.

{keywords}

Đối tượng Long bị công an bắt giữ


Tại cơ quan điều tra, “trùm” Long khai nhận, số lượng ma túy trên mua về phân chia hàng ngàn gói nhỏ để phân phối trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Công an TP Hà Tĩnh cho biết thêm: Thời gian gần đây thay vì buôn bán Heroin như trước, các đối tượng được chuyển qua buôn bán “hàng đá”, “hàng cỏ” là các loại ma túy tổng hợp, dạng đá, cần sa.

Trước đó, trong tháng ra quân trấn áp, tấn công tội phạm, Công an TP Hà Tĩnh cũng đã bắt hàng chục đối tượng ‘bay’ tại các quán karoke trên địa bàn. Đối tượng Long được xác định là nguồn phân phối cho dân ‘‘bay’’ ở TP Hà Tĩnh.

Thiện Lương