Sau trận thắng tưng bừng của HAGL, bầu Đức xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Kiatisuk. Dù HAGL vừa trải qua 2 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh và bay cao trên BXH, nhưng ông bầu phố Núi vẫn cho rằng đội bóng của mình cần thêm sự ổn định.

“Thắng thì tất nhiên là tôi vui. Quan trọng hơn, HAGL dưới thời Kiatisuk tiếp tục đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Tuy nhiên HAGL vẫn cần có sự ổn định", bầu Đức nói.

{keywords}
Bầu Đức chúc mừng Công Phượng

Bầu Đức cho biết HAGL trước đây hay thua Hà Nội, nhưng giờ đã tự tin có thể chơi ngang ngửa với đội bóng thủ đô. Dĩ nhiên, bầu Đức rất mong chờ cuộc đọ sức với Hà Nội ở những vòng đấu tới.

HAGL đang bay cao dưới thời Kiatisuk khiến người hâm mộ kỳ vọng đội có thể chiến thắng danh hiệu. Nhưng ông chủ đội bóng phố Núi nhấn mạnh, bây giờ còn quá sớm để nói đến điều đó.

{keywords}
Theo bầu Đức, HAGL vẫn cần có thêm sự ổn định

"Tôi nghĩ khoan nói về ngôi vô địch hay danh hiệu gì hết. HAGL phải đá 5 trận nữa xem trình độ, lối chơi, thực lực thế nào. Đường dài mới biết ngựa hay. Về đối thủ, các đội bóng ở V-League có trình độ ngang nhau, nên giờ chưa thể nói sớm được điều gì”, bầu Đức cho hay.

Bầu Đức dành lời khen ngợi cho Lee Nguyễn: “Cậu ấy vẫn đẳng cấp đấy chứ. Tôi vẫn đánh giá Lee Nguyễn hay nhất bên phía TPHCM. Tiếc là cậu ấy bị chấn thương và phải nghỉ sớm. Sau trận đấu, tôi và Lee Nguyễn có gặp nhau, bắt tay và hỏi thăm nhau”.

Video HAGL 3-0 TPHCM:

Song Ngư

Xem Công Phượng, Văn Toàn giúp HAGL đè bẹpTP.HCM

Xem Công Phượng, Văn Toàn giúp HAGL đè bẹpTP.HCM

HAGL có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội khách TP.HCM, ở vòng 6 LS V-League, chiều 28/3. Trận này, Công Phượng và Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng, Minh Vương cũng có bàn thắng ý nghĩa tron ngày sinh nhật.