Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, bầu Hiển đã mở két sắt thưởng nóng rất hậu hĩnh cho CLB Hà Nội, sau chiến thắng đậm 3-0 trước SHB Đà Nẵng chiều 13/3 trên sân Hàng Đẫy.

Trong khi đội bóng cùng thành phố và cũng là “người anh em” HN T&T gặp rất nhiều khó khăn, thì tân binh Hà Nội lại đang cho thấy sự khởi sắc. Sau trận thắng Đồng Tháp ở vòng 2, hoà HN T&T ở vòng 3, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có trận thắng tưng bừng trước SHB Đà Nẵng chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

{keywords}

Bầu Hiển thưởng đậm cho CLB Hà Nội

Ở trận đấu này, sau hiệp 1 cả hai đội chơi thăm dò nhau, hiệp 2 với thế trận cởi mở hơn, Hà Nội đã có liên tiếp 3 bàn thắng, được ghi do công của Duy Long (62’), Công Thảo (77’) và Maurice (90’+3).

Trận thắng giúp Hà Nội vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ kém chính SHB Đà Nẵng ở vị trí thứ 3 hai điểm. Một chiến thắng ấn tượng và rất khích lệ trong bối cảnh bóng đá thủ đô đang gặp nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay với Á quân V.League HNT&T.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bầu Hiển hồ hởi xuống sân chúc mừng HLV Đức Thắng và các cầu thủ. Đặc biệt, lần đầu tiên ở mùa giải năm nay bầu Hiển đã công bố mức thưởng nóng rất “đậm” ngay trên sân. Cụ thể, ngoài mức thưởng theo quy định 300 triệu đồng cho mỗi trận thắng, bầu Hiển thưởng them cho toàn đội 400 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi bàn thắng bầu Hiển thưởng riêng 30 triệu đồng, thậm chí với việc không để thủng lưới, CLB Hà Nội cũng nhận 30 triệu đồng tiền thưởng từ ông chủ ngân hàng. Như vậy, thầy trò HLV Đức Thắng nhận tới 820 triệu đồng tiền thưởng cho trận thắng chiều nay.

Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, gần như chắc chắn Hà Nội sẽ chia tay sân Hàng Đẫy để chuyển “hộ khẩu” vào TP.HCM, vì thế trận thắng của thầy trò HLV Đức Thắng cũng như một lời tri ân với khán giả thủ đô.

Huy Phong