Amy - hình tượng của chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” đã có màn trình diễn ấn tượng tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi khởi hành đến Osaka, Nhật Bản.

{keywords}
 

 

{keywords}
Amy gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay với điệu nhảy dễ thương. Mọi người thích thú và nhún thảy theo cùng

 

{keywords}

Các hành khách không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc cùng Amy thân thiện

 

{keywords}
Amy chuẩn bị thực hiện thủ tục check in. Các bạn có muốn được bay cùng máy bay siêu dễ thương Amy không?

 

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Amy là hình ảnh đại diện cho chuỗi hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với 17 chuyến bay khứ hồi với vé miễn phí đặc biệt dành cho những hành khách tham gia kể những câu chuyện “Kết nối yêu thương” gửi về Ban tổ chức và hàng triệu cơ hội bay miễn phí khắp châu Á.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Amy rất hào hức đến gặp các người bạn tại Nhật Bản để cùng nhảy múa, mang niềm vui cho hành khách. Vietjet hiện đã có các đường bay đến Nhật Bản như Hà Nội - Osaka (đã bay từ ngày 8/11/2018), TP.HCM - Osaka (bay từ ngày 14/12/2018) và Hà Nội - Tokyo (sẽ bay từ ngày 11/1/2019).

 

Tham gia ngay chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” bằng cách chia sẻ câu chuyện về tương lai tươi đẹp, tình yêu con người, ẩm thực, văn hóa quốc gia, những trải nghiệm bay và cảm nhận về Vietjet tại https://loveconnection.vietjetair.com. 17 chuyến bay đặc biệt dành riêng cho người chiến thắng. Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc đang chờ đợi bạn. Thời gian tham gia: từ nay đến 27/12/2018 .

Đồng hành trong suốt chương trình là Chương trình giờ vàng khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi!” với hàng triệu vé 0 đồng chờ đón bạn từ 12h - 14h mỗi ngày tại www.vietjetair.com, áp dụng tất cả đường bay trong nước & quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia… khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com

Xuân Thạch