Bayern Munich đã gây sốc khi hoàn tất hợp đồng với tài năng trẻ Renato Sanches, người vốn được đồn đoán đến Man Utd trong suốt nhiều tháng vừa qua.

Bayern đã thông báo họ đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Sanches với Benfica với mức giá 35 triệu euro.

Đây là thông tin gây sốc với tất cả những người theo dõi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu. Trước đó, Sanches luôn được gắn liền với tên tuổi của Man Utd. Truyền thông Anh thậm chí cho rằng Quỷ Đỏ đã bạo chi hơn 60 triệu euro phá hợp đồng giữa tiền vệ 18 tuổi này và Benfica.

{keywords}
Sanchez ký hợp đồng với Bayern thay vì đến MU

Không ồn ào nhưng Bayern Munich “đánh nhanh, rút gọn”, và chỉ cần tung ra 35 triệu euro để đạt được mục đích.

Theo đó, Sanches đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Munich từ hôm qua, và chính thức ký hợp đồng 5 năm với Bayern đến ngày 30/6/2021 vào chiều nay.

Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Bayern Munich đã theo dõi Renato Sanches trong một thời gian dài vừa qua và chúng tôi đã may mắn giành được cậu ấy bất kể sự cạnh tranh từ các đội bóng nổi tiếng khác”.

“Renato có sức mạnh, kỹ thuật điêu luyện và rất linh hoạt. Cậu ấy sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội bóng”.

Trong khi đó, Phó giám đốc điều hành Bayern, Jan-Christian Dreesen tiết lộ: “Lệ phí chuyển nhượng của tuyển thủ Bồ Đào Nha tài năng này chỉ là 35 triệu euro kèm theo một số khoản thưởng tùy thành tích, ví dụ như cậu ấy lọt vào đội hình FIFA hay giành Quả bóng vàng thế giới…”

Ở mùa giải này, Sanches từng gây ấn tượng mạnh khi cùng Benfica đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Có lẽ đây cũng là lý do chính khiến “Hùm xám” quyết đoán vung tiền chiêu mộ anh khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Theo bongdaso