"Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải giữ được phong cách tương tự trong vài trận tới. Chúng tôi đã trở lại với đẳng cấp của mình và cả đội cần duy trì điều đó", Jamal Musiala chia sẻ với Sky Sports sau khi Bayern Munich vượt qua Bayer Leverkusen 4-0.

Bayern Munich bước vào trận tiếp Leverkusen với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Bundesliga.

Musiala giúp Bayern vượt khó

Ở vòng 7, trước khi nghỉ lịch FIFA, Bayern Munich để thua Augsburg 0-1, qua đó chấm dứt kỹ lực 87 trận ghi bàn liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Đức.

"Chúng tôi phải tập trung nhiều hơn vào trận đấu của mình, tạo chiều sâu trận đấu", Musiala tiếp tục về trận thắng "4 sao".

Anh nhấn mạnh về chìa khóa chiến thắng: "Chúng tôi có tốc độ khi lùi xuống và điều đó tạo ra khoảng trống cho những thành viên khác trong đội".

Trên sân nhà Allianz Arena, HLV Julian Nagelsmann thực hiện thay đổi bằng cách xếp Musiala đá "số 10" và kéo Sadio Mane ra cánh trái.

Mane gây nhiều thất vọng trong thời gian gần đây, với chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn.

Mane cũng đã ghi bàn trở lại

Từ thay đổi của Nagelsmann, Musiala kiến tạo để Leroy Sane mở tỷ số trước khi trực tiếp lập công nhân đôi cách biệt.

Trước khi hiệp một kết thúc, cũng chính Musiala tạo cơ hội để Mane chấm dứt cơn khát bàn thắng. Thomas Muller là người ấn định kết quả 4-0 cho đội bóng xứ Bavaria.

Về bàn thắng của mình, Musiala tâm sự: "Mục tiêu của tôi là tiếp tục cải thiện. Tôi luôn muốn ở vị trí thuận lợi để ghi bàn. Tôi đang làm khá tốt điều đó ở mùa giải này, nhưng tôi tiếp tục cố gắng tạo ra các cơ hội liên tục nhất có thể".

Musiala đã có 5 bàn sau 7 trận Bundesliga mùa này, bằng với toàn bộ thành tích trong 30 trận mùa trước. Ngoài ra, cầu thủ 19 tuổi này còn có 3 pha kiến tạo thành bàn.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/10

Kết quả bóng đá hôm nay 1/10

Cập nhật nhanh kết quả bóng đá hôm nay (1/10), một số giải đấu trong nước và quốc tế đáng chú ý đêm nay và rạng sáng mai.