Vào lúc 3h đêm nay, ngày 9/3, PSG đến Đức với mục tiêu lật ngược tình thế trước Bayern Munich sau khi để thua 0-1 tại Paris.

Mbappe liệu có thể ghi bàn vào lưới Bayern đêm nay?

Ở trận đấu đó, Mbappe chỉ vào sân từ phút 57 do mới trở lại chấn thương, trong khi Messi cũng không có thể lực đầy đủ nhất.

Hiện Messi và Mbappe đều rất sung mãn, sẵn sàng cho cuộc tái đấy, được PSG kỳ vọng sẽ mang lại sự khác biệt dù thắng tại hang Hùm là cực khó.

Mbappe tự tin tuyên bố, PSG có thể đạt mục tiêu của mình trên đất Đức, trong khi Messi cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng bởi cả đội đều chung mục tiêu tiếp tục cuộc hành trình tại Champions League.

Tuy nhiên, Thomas Muller dọa Mbappe, sẽ không để chân sút tuyển Pháp cùng PSG thỏa nguyện.

Thomas Muller nhắn Mbappe: Cậu sẽ không vui ở hang Hùm đâu!

Kylian Mbappe là một mối nguy hiểm lớn. Cậu ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho PSG. Bayern Munich phải nghĩ cách ngăn chặn cậu ta.

Nhưng đây là môn thể thao đồng đội nên không thể chỉ tập trung vào riêng cầu thủ nào.

Chúng tôi phải không cho Mbappe khoảng trống nào, mạnh mẽ đối đầu với cậu ấy. Bayern Munich đã có kế hoạch cả, nếu Mbappe vượt qua được cầu thủ đầu tiên thì ngay lập tức có người phía sau tiếp ứng.

Cả thế giới muốn xem Mbappe chơi bóng, nhưng ngày mai chúng tôi không muốn xem cậu ấy nữa. Nếu kế hoạch của chúng tôi thành công, Mbappe sẽ không vui đâu!”.