Đích thân Chủ tịch Bayern Munich Franz Beckenbauer khẳng định, tiền đạo Lewandowski đang là ứng viên hàng đầu gia nhập Real Madrid.

Kể từ khi cập bến Bayern Munich từ Borussia Dortmund vào mùa Hè 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do, Robert Lewandowski luôn trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội chủ sân Allianz Arena. Mùa giải năm nay, chân sút người Ba Lan tiếp tục duy trì phong độ cao với 15 bàn thắng sau 16 trận ra sân ở Bundesliga.

{keywords}
Lewandowski muốn gia nhập Real

Theo thống kê, tỷ lệ “nổ súng” của Lewandowski cho Hùm xám xứ Bavaria trung bình đạt 1 bàn/1,5 trận. Với con số ấn tượng này của tiền đạo 27 tuổi, nhiều ông lớn châu Âu đã bày tỏ mong muốn được sở hữu chữ ký của anh. Trong đó, Real Madrid là đội bóng khát khao nhất cho thương vụ Lewandowski.

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Los Blancos đã gửi lời đề nghị hấp dẫn về mức lương dành cho tiền đạo người Ba Lan (12 triệu euro/năm). Và bản thân Lewandowski cũng sẵn sàng chuyển đến Bernabeu, theo xác nhận của chuyên gia bóng đá TBN Guillem Balague.

Không những thế, đích thân Chủ tịch Bayern Munich Franz Beckenbauer vừa khẳng định rằng, tiền đạo Lewandowski đang là ứng viên hàng đầu gia nhập Real Madrid. "Robert Lewandowski đã được nhắc đến như một ứng cử viên sáng giá cho Real Madrid", Beckenbauer nói với tờ DPA (Đức).

Mặc dù Bayern cố gắng giữ chân Lewandowski bằng việc nâng lương (cao nhất CLB), nhưng rõ ràng họ nhận thấy bản thân tiền đạo này không còn tha thiết với đội bóng. Chính vì vậy, Chủ tịch Beckenbauer mới thừa nhận Lewandowski sẽ cập bến Bernabeu.

Bên cạnh đó, người đứng đầu Bayern cũng bác bỏ tin đồn chia tay tiền đạo Thomas Muller. Ông khẳng định, tương lai của chân sút người Đức là ở Allianz Arena.

Theo bongdaso