Tại Dubai Fashion Week 2022, NTK Ivan Trần giới thiệu bộ sưu tập mới tông màu hồng ngọt ngào cùng những đường thiết kế đầy sáng tạo và bắt mắt.

Trình diễn ở mỗi quốc gia, Ivan Trần chuẩn bị kỹ lưỡng những chi tiết đặc sắc riêng, không hề trùng lặp nên được lòng khán giả quốc tế. “Dubai là một đất nước mang màu sắc xa xỉ, nên tôi sẽ chọn lựa những thiết kế nghiêng về haute couture”, anh chia sẻ.

Trước buổi diễn, Ivan Trần cùng BB Trần, Hải Triều hồi hộp khi biết được có nhiều nghệ sĩ, thành viên Hoàng gia tham dự. Ivan Trần bày tỏ: “Tôi hạnh phúc và không ngờ bộ sưu tập mới được khán giả đón nhận. Tôi không nghĩ có ngày mình đặt chân đến đất nước phát triển thuộc dạng bậc nhất thế giới hiện nay. Mọi thứ như một giấc mơ nhưng giấc mơ này đã thành sự thật rồi. Tôi hạnh phúc khi được mang bộ sưu tập đến với Dubai”.

Đặc biệt, Ivan Trần được nhận kỷ niệm chương tôn vinh những đóng góp cũng như thành tựu của anh tại làng thời trang. Anh thổ lộ: “Tôi bất ngờ khi nhận được kỷ niệm chương ở tại đất nước xa lạ và được bạn bè quốc tế công nhận. Đây là niềm vui và cũng là động lực lớn cho tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, thực hiện thêm nhiều bộ sưu tập chất lượng hơn nữa trong thời gian tới”.

Sau khi liên tục chinh chiến ở thị trường quốc tế, Ivan Trần có kế hoạch tạm “dừng chân” vì đang ấp ủ một show riêng cho bản thân.