NTK Ivan Trần vừa ra mắt bộ sưu tập Trúc. Anh mời hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm mẫu, truyền tải trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập. Việc lấy loài cây trúc làm chủ đề BST, Ivan Trần cho biết muốn thể hiện tinh thần nỗ lực, vươn lên, vừa gai góc mạnh mẽ nhưng cũng mềm dẻo. 

“Như cơ duyên với BST lần này, đây cũng là thời gian tôi bước qua năm thứ 7-8 trong sự nghiệp thời trang của mình. Sau những sự va đập, cố gắng trau dồi thì tôi cũng đã trưởng thành và cứng cỏi hơn, nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng của mình”, anh chia sẻ. 

Với 2 bộ váy trắng – đen, Thanh Hà trông quyến rũ nhưng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung của cô gái độ tuổi đôi mươi. Trong bộ ảnh, cô nàng khoe trọn nhan sắc nổi bật trong trang phục màu trắng tinh khôi.

Xuất hiện trong một thiết kế khác với tông đen, Thanh Hà trở nên quyến rũ. Váy có thiết kế để lộ tấm lưng trần gợi cảm giúp hoa hậu 18 tuổi khoe trọn thân hình cân đối và gương mặt sắc sảo.

Nguyễn Thanh Hà năm nay vừa tròn 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1,67 m với số đo ba vòng 85-63-90 cm. Cô đăng quang Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam hồi tháng 6. Hiện tại, tân hoa hậu đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Sau khi hoàn thành chương trình trung học phổ thông, Thanh Hà dự định sẽ ứng tuyển vào ĐH Fullbright Vietnam.

Năm 2023, dự kiến Nguyễn Thanh Hà sẽ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Môi trường Thế giới tại Ai Cập.