Môi trường công sở thường bị “gắn mác” giới hạn một số dòng trang phục khiến phái đẹp mất đi không ít cơ hội phô diễn nét duyên của mình. Điều này cũng gây cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt trong không gian văn phòng.

Bbstore's giúp phái đẹp công sở điệu đà, thanh lịch chốn công sở. Ảnh: Bbstore's

Thấu hiểu điều này, thương hiệu thời trang Bbstore's mang đến những thiết kế hợp thời, cập nhật xu hướng thời trang mới liên tục. Nhờ đó, phái đẹp công sở sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay trong phối hợp trang phục, tôn vinh được nét đẹp riêng.

Trong đó có thể kể đến set áo sơ mi Anne và chân váy Midi là gợi ý không tồi. Chất áo bóng kết hợp vải mịn, thấm hút mồ hôi tốt, mượt, mát sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái khi diện đồ.

 Set áo sơ mi Anne và chân váy Midi sang trọng, thanh lịch. Ảnh: Ảnh: Bbstore's

Đồng thời, chân váy Midi xẻ cao tạo hiệu ứng giúp đôi chân dài và thon hơn. Đây cũng là điểm nhấn khiến người nhìn khó có thể rời mắt. Từng bước đi uyển chuyển còn như mang đến năng lượng tích cực cho không gian xung quanh hiệu quả hơn nữa. 

Trong khi đó, áo sơ mi từ vải Satin cao cấp, thiết kế dài tay, cổ có nơ lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho quý cô công sở.

 Áo sơ mi từ vải Satin cao cấp cúc đính ngọc trai sang chảnh, thanh lịch. Ảnh: Bbstore's

Thiết kế cách điệu này cũng tạo phong cách phóng khoáng, phá cách cho người mặc. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tự do, hạnh phúc khi được là chính mình.

Điểm nhấn cúc áo ngọc trai cũng giúp mẫu kể trên thêm hút mắt. Đây là gợi ý hay dành cho nàng theo đuổi sự kín đáo và sang chảnh, quý phái.

Trong khi đó, mẫu đầm thiết kế giấu vai thô lại mang đến cho người mặc hiệu ứng tạo vóc dáng thanh mảnh. Sản phẩm làm từ chất vải mềm, mát, tránh nóng bí.

Thiết kế giấu vai thô giúp nàng nữ tính và dịu dàng hơn. Ảnh: Bbstore's

Lựa chọn này hợp với cả người thích sự phá cách, cá tính lẫn người dịu dàng. Đầm dễ mặc, thoải mái cũng góp phần mang thêm tự tin trong từng bước đi.

Đại diện Bbstore's chia sẻ, “Bbstore's mong muốn trở thành địa chỉ giúp nàng công sở tô màu cho cuộc sống của mình thêm hương sắc, thêm thú vị”. 

Cập nhật nhiều phong cách thời trang cho dân công sở độc đáo, mới lạ tại:

https://www.facebook.com/BBStoresVN.

Lệ Thanh