Sẵn sàng đón cư dân

Đại diện Bcons - chủ đầu tư dự án cho biết, Bcons Miền Đông hiện đã hoàn thành, đơn vị đang triển khai đồng bộ tất cả các công việc để tổ chức đón cư dân chuyển vào an cư. Dự án Bcons Miền Đông đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đủ điều kiện để bàn giao nhà cho khách hàng sử dụng. Công tác kiểm định công trình đã được Bcons tuân thủ thực hiện trước khi đón cư dân.

Cụ thể, ngày 5/2/2021, Cục Công tác phía Nam - Bộ Xây dựng đã công bố văn bản số 66/CPN-QLXD chấp thuận kết quả nghiệm thu công trình xây dựng chung cư Bcons Miền Đông, cho phép chủ đầu tư - Công ty Cổ phần địa ốc Bcons đưa công trình khu căn hộ chung cư vào sử dụng.

Trước đó, ngày 30/12/2020, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Bình Dương cũng đã có văn bản số 810/PC07-CTPC chấp thuận kết quả nghiệm thu hoạt động PCCC của dự án khu căn hộ Bcons Miền Đông.

{keywords}
 

Theo kết quả nghiệm thu của Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, dự án Bcons Miền Đông có các hạng mục: giao thông phục vụ chữa cháy, điều kiện thoát nạn, khoảng cách an toàn PCCC đảm bảo an toàn; trang bị phương tiện PCCC ban đầu, hệ thống cấp nước chữa cháy (trong vách tường, và bên ngoài tòa nhà), hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động được lắp đặt đúng chức năng.

{keywords}
 

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, hệ thống thang máy của dự án Bcons Miền Đông đã được Công ty Cổ phần giám định kiểm định và dịch vụ kỹ thuật TICC kiểm định lần đầu ngày 9/1/2021 và cấp giấy chứng nhận kết quả kiểm định đạt yêu cầu.

Khu căn hộ Bcons Miền Đông tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, gồm 2 khối nhà cao 25 tầng, 2 tầng hầm, cùng 768 căn hộ và shophouse. Dự án trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ đời sống cho cư dân gồm khuôn viên cảnh quan, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, khu Shophouse…

{keywords}
 

Tiến hành thủ tục cấp sổ hồng

Đại diện Bcons cho biết, bên cạnh công tác bàn giao nhà, chủ đầu tư cũng đang tiến hành song song các thủ tục pháp lý, để sớm có thể trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đến tay cư dân Bcons Miền Đông. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đơn vị đang nhanh chóng tiến hành các thủ tục để xin giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Bcons Miền Đông.

Công ty Cổ phần địa ốc Bcons dự kiến chủ sở hữu căn hộ Bcons Miền Đông sẽ được nhận sổ hồng ngay trong năm 2021.

{keywords}
 

Tiến độ xây dựng đúng thời gian cam kết cùng với kế hoạch trao sổ hồng căn hộ sớm cũng đã được chủ đầu tư Bcons thực hiện tại dự án khu căn hộ Bcons Suối Tiên. Theo Bcons, chỉ trong vòng 6 tháng sau khi nhận chìa khóa căn hộ, chủ sở hữu Bcons Suối Tiên đã được nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

{keywords}
 

Theo đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons, việc bảo đảm tiến độ xây dựng và thực hiện các thủ tục pháp lý là thể hiện sự tôn trọng khách hàng cũng như sự chuyên nghiệp trong đầu tư kinh doanh của công ty.

Dự án Bcons Miền Đông là sự tiếp nối thành công của nhiều dự án mà Bcons đã đầu tư trước đó. Ngay khi xuất hiện trên thị trường, dự án thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, nhờ giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi không chỉ để ở lâu dài mà còn là sản phẩm có tiềm năng tăng giá, sinh lời trong tương lai.

Thông tin dự án tìm hiểu tại: https://bcons.com.vn

Tấn Tài