BĐS ven biển trở thành kênh đầu tư hấp dẫn

Từ năm 2015, BĐS ven biển đã chứng kiến hàng loạt những dự án lớn được triển khai trải đều khắp các khu vực từ Bắc đến Nam. Ngoài một số khu vực “truyền thống” như Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng thì các vùng đất mới thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm như Ninh Thuận, Quy Nhơn, Phan Thiết…

Theo báo cáo của CBRE, đến hết quý III/2018, tại 4 thị trường lớn là Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc có khoảng 30.000 căn hộ khách sạn (condotel) và khoảng 5.500 căn biệt thự nghỉ dưỡng được giới thiệu. Và tỷ lệ hấp thụ của thị trường đạt khoảng 90%.

Đại diện CBRE cho biết: " So sánh những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á như Phuket (Thái Lan), tổng số sản phẩm của BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam vẫn còn thấp và tiềm năng tăng trưởng vẫn lớn".

{keywords}
BĐS ven biển có mức tăng trưởng ổn định và đều đặn

BĐS ven biển có giá đắt đỏ hơn so với các thị trường khác. Đơn cử như giá biệt thự ven biển tại Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc có giá từ vài chục đến cả 100 triệu/m2. Mặc dù mức giá cao nhưng mức độ quan tâm của người mua tại thị trường nhà đất ven biển vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Do lượng khách du lịch tăng nhanh, các yếu tố về cơ sở hạ tầng được nâng cao vì vậy BĐS nghỉ dưỡng trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, một sản phẩm thể hiện phong cách sống đẳng cấp của tầng lớp khá giả.

Thị trường này có sự tham gia của hàng loạt những doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sungroup, FLC, HD Mon Holdings, Crystal Bay, Novaland… Đây cũng là yếu tố khiến khiến thị trường sôi động và “nóng” hơn từng ngày.

Mon Rosalia Villas - điểm nhấn trên thị trường BĐS Hạ Long

Trong năm 2018, ở quý IV, số lượt tìm kiếm phân khúc đất nền Hạ Long tăng lên tới 350%, phân khúc nhà riêng - biệt thự liền kề tăng hơn 300%, phân khúc chung cư tăng 378%. Những con số này thực sự ấn tượng so với các khu vực ven biển khác trong nước.

Bên cạnh nhiều mô hình BĐS được ghi nhận tại Hạ Long như condotel, shophouse, hometel… mô hình biệt thự định cư cao cấp cũng gây được sự chú ý. Điển hình là dự án Mon Rosalia Villas của chủ đầu tư HD Mon Holdings nằm cạnh hồ Cô Tiên, trên mặt đường bao biển đẹp nhất thành phố Trần Quốc Nghiễn.

{keywords}
Mon Rosalia Villas có vị thế đẹp, tiện ích đẳng cấp

Mon Rosalia Villas là dự án biệt thự hạng sang duy nhất nằm bên hồ Cô Tiên, có địa thế tọa sơn vọng thủy - lưng dựa núi, mặt trước hướng về vùng vịnh, được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy. Đặc biệt ngay trong khuôn viên dự án còn có hồ nước mặn tự nhiên độc đáo lấy nước trực tiếp từ biển - là lợi thế mà không có bất kỳ dự án nào tại Hạ Long sở hữu.

Mon Rosalia Villas nằm trong quần thể dự án Mon Bay, đối diện hàng loạt công trình trọng điểm của Quảng Ninh. Dự án cũng nằm gần các khu bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí… vô cùng thuận tiện cho việc sinh hoạt và học tập.

Chủ đầu tư HD Mon Holdings đã thiết kế Mon Rosalia Villas với “phiên bản giới hạn”, định hướng dành cho những khách hàng thuộc phân khúc siêu cao cấp, những người đang tìm kiếm một chốn an cư thực sự.

Mỗi biệt thự là một tuyệt phẩm hoàn thiện, độc đáo và đẳng cấp nhất, từ cảnh quan, thiết kế, nội thất, đến dịch vụ, hoàn toàn không thể trộn lẫn… Đây là bước đi chiến lược của nhà đầu tư để tạo nên luồng gió mới cho thị trường BĐS tại Hạ Long vốn đang có quá nhiều dự án tập trung vào phân khúc nghỉ dưỡng.

{keywords}
Mon Rosalia Villas - kiến tạo không gian sống mơ ước

Nằm trong quần thể dự án Mon Bay, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như, trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển, phố đi bộ…

Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư HD Mon Holdings quy hoạch đồng bộ để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các khách hàng phân khúc cao cấp.

Tạo nên những giá trị, phong cách sống đẳng cấp, ngay từ khi mở bán, Mon Rosalia Villas đã trở thành điểm nhấn trên thị trường BĐS ven biển “nóng bỏng” hiện nay.

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong