Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay (30/10), đại diện phía Bệnh viện (BV) đa khoa Quốc tế Green Hải Phòng (đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cho biết, cháu bé tên T.H.L. (SN 2019, trú tại huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

Cháu được gia đình đưa tới bệnh viện để phuẫn thuật bệnh lý trong vòm miệng. Ca phẫu thuật thành công, cháu bé được đưa về phòng, có mẹ chăm sóc.

{keywords}
BV Quốc tế Green Hải Phòng, nơi xảy ra sự việc

Cụ thể, ngày 18/10 nhập viện, ngày 19/10, cháu phẫu thuật. Sau phẫu thuật, cháu bé được chuyển về phòng chăm sóc, hồi phục.

Khoảng 16h ngày 20/10, mọi người nghe tiếng hét thất thanh của người mẹ: “Con tôi rơi xuống đất rồi”.

Các y tá và bác sĩ đã có mặt tại hiện trường để sơ cứu và chuyển sang BV Trẻ em Hải Phòng. Tuy nhiên, cháu đã tử vong ngoại viện do đa chấn thương. Cháu L. là con duy nhất của gia đình. 

{keywords}
Cửa sổ nơi cháu bé rơi xuống đất tử vong

Đại diện BV đa khoa Quốc tế Green Hải Phòng cho biết thêm, vị trí cháu bị rơi được xác định cửa sổ của căn phòng. Sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã báo cho các cơ quan chức năng. Phía BV đã hỗ trợ toàn bộ viện phí, tiền mai táng và chia sẻ nỗi đau với gia đình bệnh nhân. Đây là vụ tai nạn không mong muốn. 

Lãnh đạo Công an quận Lê Chân thông tin, sự việc xảy ra 10 ngày nay nhưng chưa nhận được bất cứ báo cáo hay thông tin nào của BV. Công an quận đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra, xác minh.

Bốn người rơi từ nhà cao tầng đang thi công, hai người tử vong

Bốn người rơi từ nhà cao tầng đang thi công, hai người tử vong

Đang thi công công trình nhà dân, nhóm thợ gặp tai nạn rơi xuống đất. Hậu quả 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Nguyên Thu Hằng