- Trong lúc đang sinh hoạt tại trường mầm non, một bé trai 3 tuổi bất ngờ bị nôn ói nên được đưa cấp cứu, tuy nhiên bé trai này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngày 27/10, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra nguyên nhân một bé trai 3 tuổi tử vong tại trường mầm non.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một cháu bé học ở một trường mầm non tại thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương bị tử vong sau khi ăn trưa tại trường.

Ngày sau đó, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đã phối hợp công an huyện Phú Giáo đến trường học để xác minh thông tin. Theo đó, cơ quan chức năng xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 25/10 ở trường mầm non Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo, Bình Dương) khiến một bé trai 3 tuổi tử vong.

Tuy nhiên danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 25/10, phụ huynh của bé trai này đưa bé đến lớp như thường ngày, lúc này sức khỏe của bé bình thường.

Đến khoảng 14h cùng ngày, giáo viên tại đây phát hiện cháu bị nôn ói nên gọi các giáo viên khác hỗ trợ đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.

Trên đường đi cấp cứu, bé trai này vẫn tiếp tục nôn ói, có biểu hiện dần tím tái và tử vong trước khi đến bệnh viện. Được biết, trường mầm non trên hoạt động theo hình thức bán trú, các bé ở lại nghỉ trưa và ăn uống tại đây.

Minh Tâm

Phụ huynh tố trường mầm non cho trẻ ăn cơm mốc, đầu cá

Phụ huynh tố trường mầm non cho trẻ ăn cơm mốc, đầu cá

Lúc trường mầm non Phú Mỹ đang tiếp đoàn thanh tra, các phụ huynh bất ngờ vào và phát hiện bữa ăn của trẻ không đảm bảo với cơm mốc, cá kho chỉ có đầu, canh nhiều thịt mỡ.

Đóng cửa trường mầm non dập dịch… tay chân miệng

Đóng cửa trường mầm non dập dịch… tay chân miệng

Trường mầm non tại Gia Lai đã phải đóng cửa để dập dịch tay chân miệng.

Bảo vệ trường mầm non bị phụ huynh đâm thấu bụng

Bảo vệ trường mầm non bị phụ huynh đâm thấu bụng

Đến đón con trong giờ nghỉ trưa nên bảo vệ không cho vào, Kiên cự cãi rồi rút dao nhọn đâm thấu bụng bảo vệ.