Bể bơi  1.png

Bể bơi sân thượng - không gian thư giãn lý tưởng

Ngày nay, có rất nhiều thiết kế bể bơi sân thượng độc đáo: từ hồ bơi vô cực, hồ bơi tràn bờ, đến những bể bơi jacuzzi hiện đại có hệ thống chiếu sáng và massage nước… Mỗi bể bơi đều mang lại trải nghiệm thú vị riêng biệt, phù hợp với không gian và yêu cầu của gia chủ. Việc tích hợp các công nghệ hiện đại như tự động lọc nước, làm nóng nước… cũng giúp đảm bảo an toàn và tối ưu trải nghiệm thư giãn cho người dùng. 

Trong đó, bể bơi sân thượng ngày càng trở thành nhu cầu giải trí thiết yếu nhiều gia đình. Với gia đình có diện tích hẹp, nhà phố, chung cư penhouse, muốn làm một chiếc bể bơi sẽ khó khăn do thiếu không gian, phá vỡ cấu trúc tổng thể, đường nước… Vì thế nhiều kiến trúc sư đã chọn một chiếc bể trên sân thượng, vừa đẹp, giữ vệ sinh sân thượng tốt, tăng giá trị ngôi nhà lại là nơi sinh hoạt thư giãn lý tưởng cho gia đình. 

Tuy nhiên làm bể bơi sân thượng sẽ khó hơn so với bể bơi mặt đất, đặc biệt về quy trình và chi phí xây dựng. Cần đảm bảo cấu trúc nền móng nhà và sân thượng có khả năng chịu trọng tải của bể và nước. Hơn thế nữa, cần có hệ thống chống thấm và thoát nước hiệu quả để ngăn rò rỉ nước, bảo vệ cấu trúc ngôi nhà, tránh rủi ro về sau. Bể bơi sân thượng đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu khá lớn, ngoài ra cần tính đến chi phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

Bể bơi  2.jpg

Việc tìm kiếm tư vấn từ chuyên gia, cân nhắc kỹ lưỡng về mục tiêu, ngân sách và lựa chọn đối tác thi công uy tín sẽ giúp bạn có phương án lắp đặt bể bơi phù hợp nhất, giảm rủi ro và tối ưu chi phí.

Bể bơi thông minh jacuzzi - lựa chọn tuyệt vời cho sân thượng

Một chiếc bể bơi sân thượng không chỉ mang lại không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời ngay tại nhà mà còn nâng cao giá trị cho tổ ấm của bạn. 

Trong đó, bể bơi thông minh jacuzzi đang được nhiều gia đình lựa chọn cho sân thượng nhờ các tính năng nổi bật và công nghệ hiện đại như: Bơm tạo sóng ngược dòng có thể điều chỉnh lực mạnh nhẹ; Hệ thống sục jacuzzi với các dòng nước massage mạnh mẽ; Hệ thống làm nóng nước cho phép điều chỉnh nhiệt độ nước linh hoạt; Công nghệ lọc nước tự động giúp tiết kiệm điện, nước đồng thời duy trì hiệu suất sử dụng cao.

Bể bơi  3.png

Lựa chọn bể bơi jacuzzi cho sân thượng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều công sức và chi phí nhờ bể đã tích hợp đầy đủ tính năng: bơm ngược dòng, sục massage, làm nóng nước, lọc và khử khuẩn, tiện ích giải trí… Ngoài ra bể bơi nguyên chiếc với vật liệu Acrylic đúc nguyên khối có khả năng chống thấm tuyệt đối sẽ giúp bạn không cần mất nhiều công xử lý chống thấm, chống rò rỉ.

Một chiếc bể bơi sân thượng jacuzzi nguyên chiếc có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện chỉ trong 1-2 ngày và có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi thi công quá lâu. Hơn thế nữa, chi phí cho kiểu bể bơi này cũng không quá đắt so với những bể truyền thống. 

Bể bơi  4.jpg

Khi lắp đặt bể bơi sân thượng, việc chọn một nhà cung cấp uy tín là yếu tố then chốt quyết định đến sự hài lòng và an tâm cho người dùng. Trong số các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này, thương hiệu OMI được nhiều gia đình tìm đến khi muốn biến không gian sân thượng trở thành nơi thư giãn lý tưởng.

“Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, bể bơi sân thượng OMI cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm tới khách hàng với chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều dự án. Mỗi sản phẩm từ OMI đều được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, bảo đảm sự an toàn và độ bền cao. Đội ngũ của OMI luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn lựa chọn sản phẩm đến khi hoàn thiện dự án, đảm bảo trải nghiệm khách hàng thoải mái nhất”, đại diện đơn vị chia sẻ.

Bể bơi  5.jpg
 OMI chuyên lắp đặt bể bơi sân thượng tại Việt Nam

Thông tin chi tiết về các sản phẩm bể bơi OMI liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu MCK

Hotline: 0889745119 - 0845623119

Email: beboi.omi@gmail.com

Website: https://beboithongminhomi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beboiOmi

Showroom:

TP.HCM: 91 đường Song Hành, Phường 10, Quận 6

Hà Nội: D03-16 An Vượng Villas, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông

Ngọc Diệp