Dubai - thành phố trong mơ. Nguồn: Forbes

Bể bơi vô cực lớn nhất thế giới tại Dubai. Nguồn: CNN

Tọa lạc trên tầng 77 của khu nghỉ dưỡng cao cấp Address Beach, điều tạo nên sức hút của bể bơi chính là độ cao chóng mặt lên đến 300 mét so với mực nước biển, gần bằng độ cao của tháp Eiffel. Đắm mình trong hồ bơi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đài phun nước Dubai và những bãi cát trắng của vùng biển Jumeirah.

Khung cảnh thơ mộng được nhìn từ bể bơi. Nguồn: CNN

Đây không phải là điểm hẹn dành cho những người yếu tim và không đủ điều kiện sức khỏe. Với chiều dài 94,84 mét và chiều rộng 16,5 mét - dài gấp đôi cỡ bể tiêu chuẩn Olympic, bạn sẽ thấy tim mình đập nhanh hơn bao giờ hết khi thử sức tại bể bơi này. Bởi vậy, chỉ những khách 21 tuổi trở lên mới được trải nghiệm bể bơi vô cực tại Address Beach. 

Bể bơi dài gấp đôi cỡ bể tiêu chuẩn Olympic. Nguồn: CNN

Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể tận hưởng “view triệu đô” của bể bơi bằng cách dùng bữa tại nhà hàng Zeta Seventy Seven cũng nằm trên tầng mái (tầng 77) của khu nghỉ dưỡng. 

“View triệu đô” của bể bơi vô cực cao nhất thế giới - Nguồn: Travel + Leisure

Nhà hàng Zeta Seventy Seven. Nguồn: Zomato
 Nhà hàng Zeta Seventy Seven. Nguồn: The Rooftop Guide

Không chỉ giữ kỷ lục Guinness thế giới về “bể bơi vô cực ngoài trời cao nhất trong một tòa nhà trên thế giới”, Address Beach còn đứng thứ hai thế giới về “đường đi bộ trên không có sức chứa cao nhất”. Federico Rota - Phó giám đốc điều hành công ty mẹ của Address Beach rất tự hào về điều này: “Giữ đúng lời hứa của chúng tôi trong việc phát triển các dự án mang tính bước ngoặt, chúng tôi tự hào sẽ phá vỡ hai danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới với Address Beach Resort”. Ông còn tiết lộ thêm rằng trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều điểm nghỉ dưỡng chất lượng cao hơn nữa. 

 Address Beach nắm giữ nhiều kỉ lục trên thế giới. Nguồn: Emirates Vacations
 Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Address Beach. Nguồn: Orbitz

Đỗ Quyên