Trong những đoạn video được ghi lại mới đây, du khách trải nghiệm Skyflyer như được đưa lên một tòa tháp khổng lồ chạm tới những tầng mây. 

Skyflyer là trò chơi được đặt trong quần thể của Bollywood Parks Dubai, một công viên mô phỏng lại trung tâm điện ảnh nổi tiếng của Mumbai (Ấn Độ), thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới tới tham quan trong thời gian gần đây.

Toàn cảnh Bollywood Parks Dubai, công viên mô phỏng lại trung tâm điện ảnh nổi tiếng của Mumbai (Ấn Độ). Ảnh: Bollywood Parks

Được giới thiệu là mang tới cho người chơi cảm giác hơn cả mong đợi Bollywood Skyflyer kết hợp cả trải nghiệm bay lượn và đu dây cùng một lúc. Ngoài ra, những người chơi ưa cảm giác mạnh sẽ được thỏa mãn bởi hàng loạt các chuyển động như  nâng, thả và xoay ở các tốc độ khác nhau.

Du khách ưa cảm giác mạnh có thể hoàn toàn thỏa mãn với Bollywood Skyflyer. Ảnh: Getty

"Việc di chuyển lên xuống, xoay quanh cột trụ khổng lồ và ngắm nhìn toàn cảnh công viên cùng các khu vực xung quanh từ trên cao sẽ khiến du khách hét lên trong sung sướng", đại diện công viên Bollywood Parks Dubai cho biết.

Bollywood Skyflyer được xây từ 421 tấn thép trong 600 ngày. Ảnh: Bollywood Parks

Đu quay khổng lồ này được xây từ 421 tấn thép và có thể chứa tối đa 24 khách cùng lúc. Sau khi được đưa vào hoạt động từ tháng 2 năm 2021, Skyflyer đã chính thức vượt qua Orlando StarFlyer ở Florida (Mỹ) để trở thành chiếc xích đu cao nhất thế giới. Được biết Orlando StarFlyer có độ cao 137 mét, chỉ kém Bollywood Skyflyer đúng 3 mét.

Đây là một trong những công trình kỷ lục của Dubai. Ảnh: CNN

Trò chơi mạo hiểm khổng lồ này ở Dubai được xây trong 600 ngày và 120 ngày để lắp đặt. Bollywood Skyflyer đã chính thức có mặt trong danh sách những kỷ lục chọc trời khác của Dubai.

Burj Khalifa hiện là tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao 828m. Ảnh: AP

'Xứ sở dầu mỏ' này cũng là nơi sở hữu hồ bơi vô cực cao nhất thế giới, nằm ở độ cao 200 mét tại Palm Tower trên đảo Palm Jumeirah, bánh xe Ferris cao nhất thế giới 250 mét và Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao 828m.

Đỗ An (Tổng hợp)