- “Cháu Quốc đã được mổ rồi và bác sĩ thông báo cháu đã tỉnh. Gia đình chúng em xin đội ơn tất cả bạn đọc đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất. Nếu như không có số tiền bạn đọc ủng hộ gia đình em không biết phải xoay xở như thế nào. Sau lần này chúng em sẽ rút kinh nghiệm dù khó thế nào cũng phải mua bảo hiểm cho con”, anh Đoàn Nhựt Nam chia sẻ.

Bé Đoàn Nhựt Quốc bị bệnh tim bẩm sinh hẹp dưới van động mạch chủ nặng, thông liên thất, suy tim nặng cần được mổ gấp. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn không thể nào có đủ khoản tiền lên đến hàng chục triệu đồng để mổ cho con.

{keywords}
Bé Đoàn Nhựt Quốc đã được phẫu thuật.

Lúc bé đi học, gia đình khó khăn không thể mua được bảo hiểm y tế. Khi Nhựt Quốc bệnh nặng, gia đình chạy vạy khắp nơi nhưng cũng không có đủ tiền để mổ.

Ngày mổ cận kề nhưng gia đình chỉ có một số tiền rất khiêm tốn. Nếu như bé không được phẫu thuật thì có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài viết: 70 triệu đồng giúp bé thoát khỏi bệnh tim về bệnh và hoàn cảnh gia đình bé Quốc đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ.

Số tiền bạn đọc đến trực tiếp bệnh viện để đóng tạm ứng viện phí cho bé Quốc được hơn 20 triệu đồng. Bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 36.050.000đ. Số tiền này đã được trao cho gia đình đóng tạm ứng viện phí cho bé Quốc. Hiện bé đã được phẫu thuật và đã tỉnh.

Nhận được sự quan tâm chia sẻ của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước, anh Đoàn Nhựt Nam xúc động chia sẻ: “Gia đình chúng em mừng không thể nào tả xiết. Chúng em không ngờ lại có rất nhiều bạn đọc từ khắp nơi quan tâm chia sẻ giúp đỡ cho con em.

Trong lúc gia đình khó khăn bối rối không biết dựa vào đâu thì bạn đọc đã giúp gia đình em. Chúng em không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc”.

Đức Toàn