-Nghe cháu gái kể chuyện mang thai, Trung bực tức đi tìm “tác giả” để hỏi tội. Kết thúc cuộc ẩu đả, Trung đi tù, một người chết còn người yêu cháu gái cũng phải “xộ khám” vì tội “Giao cấu với trẻ em”.

Ngày 28/9, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm theo kháng nghị tăng án của Viện trưởng VKSND Đồng Nai đối với Trương Hoàng Trung (35 tuổi, quê Đồng Nai) về tội "Giết người".

Theo cáo buộc, đầu năm 2005, cháu L. T. T (sinh năm 2002) có quan hệ yêu đương với Bùi Hoàng Nam (27 tuổi, quê ở Cà Mau). Sau đó, cả hai có quan hệ tình dục khiến cháu T. mang thai. Lo sợ, cháu T. kể lại chuyện với chú ruột là Trương Hoàng Trung nghe. 

{keywords}
Bị cáo Trương Hoàng Trung

Bức xúc, Trung phóng xe đi tìm Nam. Khi đến quán nước ở gần nhà thì thấy mọi người nói Nam và anh Nguyễn Trung Hiếu và một nhóm bạn đang ngồi uống nước trong quán, Trung dừng xe vô quán nhờ chủ quán kêu Nam qua uống bia, nói chuyện. Khi Nam vừa qua, Trung liền đập chai bia vào đầu Nam.

Thấy vậy, anh Hiếu sang can ngăn thì bị Trung đâm nhiều nhát khiến anh Hiếu tử vong.

Ngay khi vụ án xảy ra, Trung bị bắt giữ và truy tố về tội “Giết người” đồng thời Bùi Hoàng Nam cũng bị khởi tố về tội "Giao cấu với trẻ em". Nam bị toà phạt 4 năm tù giam với tình tiết định khung tăng nặng là làm nạn nhân mang thai.

Phiên sơ thẩm, Trung bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 20 năm tù. Cho rằng mức án quá thấp so với hành vi phạm tội của bị cáo nên VKSND tỉnh Đồng Nai đã kháng nghị, đề nghị tăng hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, xét thấy bị cáo phạm tội có tính chất côn đồ, bị cáo 2 lần đi tù tội "Cướp tài sản" và "Cố ý gây thương tích" nhưng không hoàn lương mà tiếp tục phạm tội đặc biệt nghiêm trọng hơn nên Tòa quyết định chấp nhận kháng nghị, tăng hình phạt từ 20 năm lên chung thân đối với bị cáo Trương Hoàng Trung.

Nam thanh niên hiếp dâm, sát hại bé gái 7 tuổi lãnh án tử hình

Nam thanh niên hiếp dâm, sát hại bé gái 7 tuổi lãnh án tử hình

Duy ngồi ăn mỳ tôm dưới gốc bơ, thấy bé gái hàng xóm đi qua liền dụ vào cho ăn rồi ra tay sát hại bé gái, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Kết đắng cho tài xế taxi hiếp dâm hành khách trên xe

Kết đắng cho tài xế taxi hiếp dâm hành khách trên xe

Khi Vị nghiêng người, vòng tay trái sang ghế phụ để ngả lưng ghế ra phía sau cho L., cũng là lúc anh ta nảy sinh ý định xấu với cô bé 13 tuổi. Vị đã hại đời cô bé ngay trên xe taxi.

Kẻ chủ mưu tạt axít nữ sinh Sài Gòn bị tăng án

Kẻ chủ mưu tạt axít nữ sinh Sài Gòn bị tăng án

Chỉ vì muốn níu kéo người mình yêu, Quyên đã đang tâm hủy hoại nhan sắc của người bạn vô tội. Tội ác tày trời nhưng cô không hề ăn năn.

Mẹ ngoại tình siết cổ con gái 3 tuổi, phi tang bằng chứng

Mẹ ngoại tình siết cổ con gái 3 tuổi, phi tang bằng chứng

Cùng quẫn, Phượng đã sát hại con gái 3 tuổi của mình để “phi tang” chứng ngoại tình.

Vợ mới sinh con, chồng ra đường hiếp dâm cướp tài sản

Vợ mới sinh con, chồng ra đường hiếp dâm cướp tài sản

Vợ vừa mới sinh con, Huy ra ngoài rồi khống chế một phụ nữ kéo vào rẫy cà phê hiếp dâm sau đó cướp chiếc điện thoại của nạn nhân.

Đoàn Nga