“Sau một thời gian điều trị, hôm nay sức khỏe của cháu Cát Tường đã khỏe hơn nhiều. Gia đình chúng tôi rất vui vì có nhiều bạn đọc thương và chia sẻ giúp cháu có tiền chữa bệnh”, anh Khưu Sơn Bình chia sẻ. 

Trước đó, có những thời điểm anh Bình không biết làm cách nào để có tiền cho cô con gái chữa bệnh. Làm ăn thua lỗ, gia đình anh đã bán cả căn nhà để trả nợ, chuyển đi ở trọ và làm đủ nghề mưu sinh.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao quà cho cha bé Khưu Cát Tường.

Cuộc sống còn đang bộn bề lo toan thì bé Khưu Cát Tường không may mắc phải căn bệnh ung thư máu. Phác đồ điều trị thuốc được bác sĩ vạch ra kéo dài nhiều tháng trong bệnh viện. Ngoài thuốc bảo hiểm y tế hỗ trợ, gia đình còn phải mua thuốc ngoài rất nhiều. Mỗi toa thuốc hàng chục triệu đồng.

Không thể nhìn cô con gái bệnh tật, vợ chồng anh Bình đã vay mượn khắp nơi lo cho con từng toa thuốc. Thế nhưng cố gắng bao nhiêu cũng không đủ khi tiền thuốc cứ ngày một nhiều lên.

{keywords}
Anh Bình nhờ Báo gửi lời cảm ơn tới bạn đọc

Trong tình thế nguy nan, bạn đọc VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho bé. Khi bài báo 

Tấm lòng của bạn đọc Báo VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho bé Cát Tường. Khi bài báo Toa thuốc hàng chục triệu đồng, tình mạng con bị đe dọa đăng tải, bé đã nhận được 16.200.000 đồng.

Sau một thời gian điều trị, đáp ứng thuốc tốt, bé Khưu Cát Tường đã khỏe lên. Hy vọng sắp tới bé sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn. 

Đức Toàn


Toa thuốc hàng chục triệu đồng, tính mạng con bị đe dọa

Toa thuốc hàng chục triệu đồng, tính mạng con bị đe dọa

Mỗi đợt thanh toán từ trên 10 triệu đến trên 20 triệu. Sau 8 tháng chữa bệnh cho con, gia đình anh đã kiệt quệ. Trong khi đó, cô con gái vẫn rất cần được tiếp tục điều trị, nếu không tính mạng sẽ gặp hiểm nguy.