Ngày 8 - 9/7, Nutifood GrowPLUS+ sẽ ra mắt chương trình “Bé khỏe, hè vui” cho thiếu nhi tại Thảo Cầm Viên (TP.HCM). Nằm trong khuôn viên của Thảo Cầm Viên, chương trình “Bé khỏe, hè vui” do Nutifood GrowPLUS+ tổ chức có nhiều hoạt động hấp dẫn như: thử thách bé cao lớn, thử thách bé thông minh, thử thách bé ăn ngon miệng, thử thách bé đề kháng mạnh khỏe.

Chương trình “bé khỏe, hè vui” với loạt thử thách, giúp bé có vô vàn trải nghiệm mùa hè lý thú

Trong đó, điểm nhấn của chương trình chính là khu vực hồ bơi, nhà phao khổng lồ, các bé được vui chơi thỏa thích và khám phá thế giới đầy sắc màu. Thông qua những “mini game” thú vị như: trổ tài thiện xạ, khoe “hoa tay” khéo léo hay thử bật cao như siêu nhân… hứa hẹn mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, “các thiên thần nhỏ” còn có thể lưu lại kỷ niệm qua những bức ảnh hoặc video vui nhộn với công nghệ 360 độ hiện đại.

Bên cạnh vui chơi, phụ huynh các bé còn có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn như: vali du lịch, combo súng nước - khăn tắm, combo gối nón đi chơi cho bé, túi đeo chéo “cool ngầu”... khi tham dự chương trình “Bé khỏe, Hè vui”.

Cùng với những hoạt động ở sân chơi mùa hè của Nutifood GrowPLUS+, cả gia đình có dịp hòa mình vào “lá phổi xanh giữa thành phố” Thảo Cầm Viên, tham quan thỏa thích vườn thú với nhiều loại động vật quý hiếm.

“Hè này chưa biết đưa bé đi đâu để thư giãn thì nghe tin Nutifood GrowPLUS+ tổ chức sân chơi mùa hè tại Thảo Cầm Viên. Tôi vội tìm hiểu để đăng ký cho con tham gia ngay, vừa được chơi vừa được quà thì còn gì bằng. Hy vọng bé nhà tôi có thể đăng kí thành công để tham dự. Bé nghe mẹ nói xong thì háo hức, chờ đợi lắm”, chị Thảo Tiên, ngụ tại quận Tân Phú, một bà mẹ có con gái 5 tuổi chia sẻ.

“Bộ tứ” Nutifood GrowPLUS+ giúp mẹ chăm sóc con yêu khỏe mạnh, cao lớn, thông minh

Thời gian đăng ký chương trình “Bé khỏe, Hè vui” diễn ra từ nay đến hết ngày 6/7/2023. Ban tổ chức sẽ ngưng nhận đăng ký khi đạt đủ số lượng trước thời hạn. 1 vé áp dụng cho 1 phụ huynh và 1 bé (dưới 6 tuổi), có giá trị tương đương với vé vào cổng của Thảo Cầm Viên trong thời gian diễn ra chương trình. Lưu ý, vé chỉ được sử dụng 1 lần, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Đăng ký vé tại: https://support.google.com/drive/answer/6283888 để cùng bé yêu trải nghiệm cuối tuần thật nhiều niềm vui và rinh về những phần quà thú vị. 

Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam trong 4 năm liên tiếp (2019 - 2022, theo số liệu từ Nielsen), gồm các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Trong đó, Nutifood GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng dành cho bé cần tăng chiều cao, tăng cân; Nutifood GrowPLUS+ Biếng ăn giúp bé ăn ngon, tăng cân; Nutifood GrowPLUS+ Kiểm soát cân nặng giúp bé cao lớn và thông minh; Nutifood GrowPLUS+ Sữa non Thụy Điển dành cho trẻ cần cường sức khỏe. Bộ sản phẩm mang đến các giải pháp dinh dưỡng toàn diện, giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa để chăm sóc, đồng hành cùng con yêu lớn khôn.

Tấn Tài