Hôm nay (8/3), Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, Quảng Ninh cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu trường hợp bệnh nhi 7 tuổi, trú tại TP Hạ Long.

Bé trai được chuyển vào viện trong tình trạng mất ý thức, ngừng thở tím tái toàn thân, mạch cảnh và mạch bẹn không bắt được, đồng tử hai bên giãn tối đa, mất phản xạ ánh sáng, vết bỏng cháy lòng bàn tay phải, ngón cái bàn chân phải.

Trước đó, bé trai được phát hiện bất tỉnh khi bị điện giật do cắm thìa kim loại vào ổ điện. Qua thăm khám, bé trai được chẩn đoán ngừng tuần hoàn hô hấp và được các y bác sĩ cấp cứu ngay lập tức nhưng đã ngừng tuần hoàn. Sau 60 phút nỗ lực cấp cứu, bé trai vẫn không có dấu hiệu hồi phục tuần hoàn và đã tử vong.

Phụ trách Đơn nguyên Cấp cứu, Bệnh viện Bãi Cháy, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuyền cho biết, điện giật ở trẻ em là một tai nạn sinh hoạt thường gặp do sự xao nhãng, bất cẩn của các bậc phụ huynh trong quá trình chăm sóc con. Đây là trường hợp trẻ tử vong do điện giật rất đáng tiếc.

Phạm Công

Người đàn ông Cà Mau chết bất thường trong nhà nghỉ ở Quảng Trị

Người đàn ông Cà Mau chết bất thường trong nhà nghỉ ở Quảng Trị

Sau khi đi xe từ tỉnh Cà Mau ra địa bàn Quảng Trị để giải quyết vụ tai nạn giao thông, ông D. thuê nhà nghỉ để ở nhưng bất ngờ được phát hiện tử vong sau 1 ngày lưu trú.