XEM CLIP:

Lãnh đạo công an xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) chiều nay xác nhận với VietNamNet, mới xảy ra vụ bạo hành trẻ em ở xóm Chùa khiến 1 bé trai 8 tuổi bị thương tích.

Khoảng 20h tối qua, ông T. (SN 1980, trú xã Tăng Tiến) đã dùng vật cứng, dài khoảng 30cm đánh liên tục vào người con trai tên Đ. (SN 2011) khiến cháu chảy máu và tinh thần hoảng sợ. 

Hành vi đánh đập bé trai được camera an ninh trong xóm ghi lại. Trong clip, người đàn ông cao lớn túm áo cháu bé, trên tay cầm một vật dài khoảng 30cm, đánh đập liên tiếp vào người cháu bé, đồng thời kéo lê cháu bé một đoạn dài.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong lúc nóng giận, thấy con không nghe lời, ông bố đã dùng vật cứng đánh vào người cháu từ ngoài đường vào nhà. Ngay trong đêm qua, chúng tôi đã vào cuộc hòa giải, bố cháu bé đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và đang làm giấy cam kết không tái phạm", lãnh đạo công an xã thông tin. 

Một người dân sống gần nhà nạn nhân chia sẻ: "Tôi rất bức xúc vì rất nhiều lần gia đình ông T. có hành vi bạo lực với người trong nhà. Trước đây tôi từng thấy ông T. đánh vợ, và nhiều lần đánh, đuổi bé trai này ra khỏi nhà. Chính quyền đã từng vào cuộc nhưng được một thời gian, mọi chuyện lại đâu vào đấy". 

Theo thông tin từ xã Tăng Tiến, tinh thần cháu bé đã dần ổn định, trên người còn một số vết xây xát. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để trình lên cơ quan cấp trên để xem xét xử lý nghiêm vụ việc. 

Trưởng Công an huyện Việt Yên Nguyễn Mạnh Hùng cho hay, đã cho cơ quan chuyên môn nắm bắt tình hình, xác minh để xem xét mức độ, có phương án xử lý. 

Đoàn Bổng

Bé trai bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não xin tha cho bố

Bé trai bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não xin tha cho bố

Hai năm ở với bố và và mẹ kế, bé Gia K. không được đi học, phải làm hết việc nhà, ăn không đủ no, ngủ dưới sàn nhà.