Sáng nay (28/8), những người đi bộ ở công viên đi bộ thuộc phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai nghe tiếng khóc trẻ con nên tò mò đến xem. Một bé trai khoảng 1 tháng tuổi bụ bẫm được quấn trong chiếc áo khăn màu xanh và áo khoác màu tím bị ai đó bỏ rơi. 

{keywords}
Bé trai bị bỏ ở công viên. Ảnh: L.H.P.

Bên cạnh em là một túi sách sọc caro màu đỏ. Trong túi đựng quần áo, khăn lau, sữa, bịch bỉm và tờ giấy viết dòng chữ: ‘Con anh đó anh H.’.

{keywords}
Túi đồ bên cạnh bé. Ảnh: L.H.P

Trao đổi với VietNamNet, ông Trần Tuấn Kiệt, Chủ tịch UBND phường Xuân Hòa xác nhận, sự việc trên xảy ra ở địa phương. Bé trai được người dân mang đến trình báo. Sau khi tiếp nhận sự việc, bé đã được người dân và cán bộ phường chăm sóc. Hiện bé đang ở trạm y tế phường.

{keywords}
Tờ giấy viết chữ để lại. Ảnh: L.H.P.

Ông Kiệt cũng cho biết, hiện ủy ban phường đã phát thông báo để ai là cha mẹ của bé trai đến nhận con về. Trong trường hợp không ai đến nhận con, chính quyền sẽ gửi bé vào trung tâm bảo trợ xã hội để em được chăm sóc tốt.

Người đàn ông Sài Gòn tặng cơ ngơi 100 tỷ cho trẻ bị bỏ rơi

Người đàn ông Sài Gòn tặng cơ ngơi 100 tỷ cho trẻ bị bỏ rơi

 Vừa bước vào cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần, một đám trẻ ùa đến, giơ tay xin được bế khiến chúng tôi không thể cầm lòng. 

Tú Anh