Ngày 14/7, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, các bác sĩ đang điều trị cho em Trần Quang N. (11 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Em N. bị gãy cả hai tay vì bị té trong lúc tập leo tường như các thí sinh chơi trong một game show trên truyền hình.

Theo thông tin, trước đó vào sáng 13/7, em N. nhập viện và được các bác sĩ chẩn đoán gãy kín đầu dưới hai xương cẳng tay hai bên.

Các bác sĩ đã tiến hành nắn xương, bó bột cho bệnh nhân. Hiện, sức khỏe của em N. đã ổn định và có thể xuất viện trong chiều nay.

{keywords}
Bé trai 11 tuổi bị gãy hai tay vì bắt chước trò leo tường trên truyền hình
Theo N. kể lại, em rất thích xem chương trình game show về thể lực trên truyền hình, do đó N. đã bắt chước leo lên hai bức tường song song, hẹp bằng cách chống hai tay, hai chân vào tường và di chuyển lên.
 
Thấy các diễn viên đổ một loại nước vào chân để tăng chất dính nên em dùng nước tạt lên tường rồi leo lên. Khi lên đến độ cao khoảng 2m thì bị trượt té, N. chống hai tay xuống đỡ nên bị đau nặng ở tay.

Lúc đầu N. không “khai” chuyện bị té vì học theo game show cho gia đình biết; người nhà chỉ nghĩ N. vô tình bị té liền đưa đến BV huyện để khám thì mới biết bị gãy cả 2 tay. Lúc này người nhà tra hỏi N. mới kể lại chuyện…thực hành theo game show thì bị nạn.

Hùng Anh