Cậu bé Đỗ Thái Bảo mang số phận nghiệt ngã. Căn bệnh ung thư nguyên bào võng mạc quái ác khiến con đã mất đi đôi mắt, đến giờ không còn nhìn thấy gì. Không những vậy, tính mạng con vẫn còn đang đối diện với hiểm nguy. 

Bảo chỉ có thể cảm nhận cuộc sống xung quanh bằng đôi tay và tâm hồn ngây thơ của mình. Không ít lần, những y tá, người nhà bệnh nhân ở đây lén lau nước mắt khi chứng kiến cử chỉ, điệu bộ của cậu bé mang khuôn mặt khôi ngô.

{keywords}
Mẹ ơi bao giờ con nhìn thấy được?

Trải qua 2 năm điều trị, số thuốc truyền vào cơ thể con đã nhiều đến mức khó nhớ hết, tiền bạc của cha mẹ bé vì thế mà cạn kiệt. Không còn tiền chữa bệnh, cơ hội sống của con đang trở nên quá đỗi mong manh.

Cha Bảo làm phụ hồ, lương chẳng bao nhiêu, lo cho con ăn uống cũng chưa đủ. Mẹ không thể đi làm vì còn chăm con trong bệnh viện. Khi báo VietNamNet đăng tải hoàn cảnh của con, nhiều bạn đọc đã cảm động, bày tỏ sự thông cảm, sẻ chia. Qua báo, bạn đọc ủng hộ con số tiền 18.800.000 đồng, được chúng tôi trao đến tận tay gia đình. 

Nhận được sự chia sẻ của những tấm lòng vàng, gia đình bé Đỗ Thái Bảo nhờ Báo VietNamNet gửi đến bạn đọc lời cảm ơn. Hy vọng với sự chung tay này, Thái Bảo sẽ dần khỏe mạnh. 

Đức Toàn

Nghe con hỏi một câu, mẹ chảy dài nước mắt

Nghe con hỏi một câu, mẹ chảy dài nước mắt

Bất chợt, cậu bé ấy bật ra câu hỏi, nghe đau xót vô cùng: "Mẹ ơi, bao giờ con mới nhìn được?". Mẹ bé không trả lời mà chỉ xoa đầu con, hai hàng nước mắt chị chảy dài.