Theo các nguồn tin, Inter Miami mà David Beckham đã hoàn tất mọi thỏa thuận với Luis Suarez. Cụ thể, người bạn thân và cũng đá cặp ăn ý nhất với Messi trên hàng công, sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng Mỹ, kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

messi beckham 4.jpg
Beckham vô cùng tự hào vì có được cầu thủ vĩ đại nhất làng bóng thế giới trong đội bóng của mình

Có thể thấy thời gian tương đương với Messi ở Inter Miami, trong trường hợp Luis Suarez kích hoạt mùa thứ 2 chơi bóng trên đất Mỹ.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin, Messi vẫn còn muốn những đồng đội cũ khác ở Barca tới Miami, sau Luis Suarez và cả Sergi Roberto đã được đề cập.

Theo El Gol Digital, Messi đã nói với David Beckham, ký thêm tiền vệ Ivan Rakitic, từng chơi với anh ở Barca, hiện đang khoác áo Sevilla.

Có vẻ như mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng như vậy, khi mọi dấu hiệu cho thấy Rakitic không gia hạn Sevilla. Có thông tin, CLB muốn giảm 85% lương của tiền vệ Croatia.

messi luis suarez busquets alba.jpg
Inter Miami dự kiến sẽ còn đón những 'người Barca' khác sau 4 bộ tứ này

Rakitic có 6 năm chơi bóng ở Barca cùng Messi, Sergio Busquets, Jordi Alba, Luis Suarez, tuy không phải là ‘cực thân’ với bộ tư này nhưng họ thực sự ăn ý và hiểu nhau trên sân cỏ.

Thời gian qua các phương tiện truyền thông liên tục nói đến sự ‘’chiều chuộng” đến tinh tế của David Beckham với Messi, chăm sóc số 10 huyền thoại không chỉ chuyên môn và ưu tiên cao về tinh thần, đảm bảo không chỉ Leo mà cả vợ con và người thân của anh đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trên nước Mỹ như ở ‘nhà’ dù chỉ mới đến thời gian ngắn.

Đó là bởi cựu danh thủ MU quá hiệu giá trị của Messi, với sự tôn trọng cao nhất để sẵn sàng ‘nâng niu’ giữ báu vật mà anh đã thuyết phục về đội bóng của mình – điều tưởng bất khả thi,…

Beckham cho thấy không chỉ tài hoa trên sân, quý ông lịch lãm mà còn là bậc thầy tâm lý được lòng người nhưng vẫn giúp anh… hái ra tiền!